Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 01:03
11:23  |  17/06/2019

Thưởng Motor góp phần lớn trong việc tổ chức thành công Đại hội Motor Việt Nam 2019

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản và chuyên nghiệp, Đại hội Motor Việt Nam cùng sự đồng hành của Thưởng Motor diễn ra tại Hạ Long đã đem đến sự mãn nhãn và ấn tượng cho công chúng.

Đại hội Motor Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Festival) là sự kiện được tổ chức dành cho các Biker trên cả nước quần tụ và giao lưu. Với không gian hoành tráng, chuyên nghiệp cùng bầu không khí sôi động, máu lửa, Đại hội Motor Việt Nam 2019 được xem là một sân chơi ý nghĩa và có quy mô hoành tráng bậc nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Thưởng Motor là đơn vị tài trợ chính cho Đại hội Motor Việt Nam 2019

Trong khuôn khổ sự kiện, nhà tài trợ Thưởng Motor mang tới rất nhiều các mẫu motor lừng danh và nổi tiếng để "góp vui" như Honda Goldwing, Harley-Davidson, Can-Am 3 bánh, xe độ Capine Chopper độc nhất tại Việt Nam...

Không chỉ là sân chơi cho các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê xe mô tô, đại hội lần này còn tổ chức các chương trình kết nối yêu thương, các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng…Sự kiện này đã thu hút khoảng 5.000 biker đến từ các hội mô tô và các biker tự do trên cả nước.

Cùng với những hoạt động sôi nổi, điều gây bất ngờ cho Đại hội Motor Việt Nam năm nay là sự xuất hiện đặc biệt của đoàn siêu xe Car Passion, điều này càng tạo nên bầu không khí sôi động và máu lửa hơn cho sự kiện. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)