Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 06:48
08:05  |  24/01/2019

Trở thành người sành xe khi đồng hành cùng SUV Isuzu mu-X mới 2018

Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ giữa tháng 9/2018, mẫu xe Isuzu mu-X phiên bản mới với những cải tiến vượt trội về động cơ, trang thiết bị và tính năng an toàn đã mang đến cho khách hàng Việt thêm sự chọn lựa khi cần tìm một người bạn đồng hành có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết thực trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình.

Isuzu mu-X mới là sự lựa chọn sáng suốt

Một trong những tiêu chí hàng đầu được người Việt ưu tiên khi chọn mua xe SUV là độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Doanh nhân Nguyễn Quang Luật đã chia sẻ về lựa chọn của mình: “Trước đây, tôi cầm lái Isuzu Hi-Lander X-Treme thấy sử dụng tốt, rất bền và tiết kiệm nhiên liệu. Tôi đã nghiên cứu nhiều mẫu xe SUV và quyết định chọn Isuzu mu-X 1.9L 4x2 AT bởi với tôi chiếc xe này hội tụ đủ các tiêu chuẩn trên, nên tôi mua ngay trong lần đầu xem xe.”

Anh Nguyễn Quang Luật

Anh Bùi Anh Đức, thường xuyên cầm lái chiếc Isuzu mu-X 1.9L 4x2 MT, hào hứng kể thêm: “Điều thú vị là xe máy dầu nhưng không còn bị mùi hăng đặc trưng gây khó chịu. Dàn lạnh của xe tỏa không khí lạnh khắp xe rất nhanh khi khởi động. Nội thất xe rộng rãi, thoải mái khiến người ngồi không bị mệt mỏi trên những chuyến đi xa. Phanh đĩa rất chính xác, hãm tốc hiệu quả khi tôi phanh gấp. Đèn pha loại Bi-LED Projector mới sáng hơn, an toàn hơn khi chạy đêm.”

Anh Bùi Anh Đức

Người Việt thường rất tin tưởng xe Nhật, từ xe tải, xe pick-up cho đến SUV và Isuzu là một thương hiệu mà doanh nhân Hoàng Đình Thăng chọn lựa khi tìm kiếm một mẫu xe SUV 7 chỗ, anh cho biết: “Tôi từng chạy qua 9 loại xe ôtô khác nhau, rút tỉa được hầu hết ưu nhược điểm của các dòng xe. Tôi đã biết xe Isuzu hoạt động rất tốt và tiết kiệm nhiên liệu nên khi mua xe SUV thì tôi ưng ý chọn Isuzu mu-X 1.9L 4x2 AT.”

Anh Hoàng Đình Thăng

Isuzu mu-X mới là trợ thủ đắc lực cho tay lái Việt

Video: Isuzu Việt Nam

Anh Đức nhận xét: “Tôi nhiều năm lái các loại xe khác nhau, nay lái mu-X mới, thao tác chuyển cần sang số rất trơn tru. Vào cua gắt, đánh lái cảm giác nhuần nhuyễn. Xe chạy 60km/h qua đường gồ ghề vẫn lăn bánh êm ái, mọi người vẫn dễ chịu. Khi đường kẹt xe, tôi trả từ số 4, số 5 về số 3, số 2, máy không bị gào hú, nhờ mu-X phiên bản 1.9L 4x2 MT có công suất và lực kéo đều lớn hơn (150 mã lực/350Nm) so với bản 2.5L 4x2 MT (136 mã lực/320Nm) trước đây. Ngoài ra, hộp số 6 cấp mới giúp xe chuyển số mượt mà hơn so với hộp số 5 cấp trên xe thế hệ trước. Chuyển từ số 3 lên số 4, số 5 thấy chân côn nhạy, đạp /nhả không tốn lực, đạp ga nhẹ mà xe vẫn tăng tốc mạnh mẽ, vượt xe khác an toàn.”

Anh Luật cho biết thêm: “Xe Isuzu mu-X máy đời mới không ồn. Nếu ban ngày, xe đậu và để máy nổ ga-lăn-ti thì tôi và các bạn đồng hành đều ngạc nhiên vì hầu như không nhận ra là xe đang nổ máy! Cabin cách âm cũng khá tốt! Xe đi phố hoặc chạy cao tốc đều tốt, cảm giác lái “bốc” hơn hẳn xe mu-X 2.5L đời trước. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA giúp tôi thoải mái khi lâm vào tình huống đang lên dốc hầm nhà xe thì bị xe khác đổ dốc hầm lấn, lúc đó tôi đạp nhẹ phanh là xe tự khóa bánh luôn, buông chân phanh không sợ xe bị trôi. Tôi theo dõi thấy mức tiêu hao nhiên liệu của xe rất tiết kiệm, bình quân khoảng 6 lít/100km”.

Anh Đình Thăng chia sẻ: “Xe trang bị động cơ Turbo mạnh mẽ tạo cảm giác lái phấn khích. Độ ổn định của xe rất tốt ngay cả khi chạy đường ổ gà hoặc vào cua gắt. Tính năng an toàn cũng được nâng cấp với 06 túi khí. Tôi thích ghế da dày êm, ngồi cao nên nhìn đường đông vẫn căn chỉnh đầu xe chính xác. Ngay cả hàng ghế thứ 3 cũng rộng hơn các xe tôi từng sở hữu. Các nút điều chỉnh bố trí rất hợp lý, vừa tầm tay nên rất thuận tiện khi thao tác. Xe trang bị màn hình cảm ứng 8 inch phía trước, màn hình ốp trần ở hàng ghế thứ 2 giúp gia đình tôi có thể giải trí nghe nhạc hoặc xem phim tùy thích. Tất cả những ưu điểm này rất lý tưởng cho một chiếc xe vừa dành cho công việc cũng như cho gia đình.”

Dịch vụ hậu mãi từ hệ thống đại lý D-Square trên toàn quốc dành riêng cho dòng xe bán tải và SUV đa dụng của Isuzu cũng là điểm được khách hàng đánh giá cao. Đại lý D-Square không chỉ đẹp, mà còn được trang bị đầy đủ những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km, điều này giúp khách hàng yên tâm lái xe trên mọi nẻo đường.

PV (Tuoitrethudo)

Tags: SUV 7 chỗ   Isuzu   mu-X 2018