Thứ hai, 17/06/2019 | 00:27
15:39  |  27/10/2017

Chiến lược ''Ambition to Explore'' sẽ đại tu toàn bộ Mitsubishi

Mitsubishi đã mượn sự nổi tiếng của Triển lãm Tokyo 2017 để công bố chiến lược mới của thương hiệu, đó là ''Ambition to Explore'' - ''Khát vọng khám phá''.

Là một phần của liên doanh Renault Nissan Alliance, ban lãnh đạo của Mitsubishi cũng đã giới thiệu khẩu hiệu mới của thương hiệu - ''Drive your Ambition'', đồng thời công bố bốn khối căn bản quan trọng trong tương lai của công ty.

Đầu tiên là ''The Mitsubishi Pedigree'' (Kế nhiệm Mitsubishi), mở ra tầm nhìn rộng lớn cho 100 năm tiếp theo của hãng xe Nhật Bản.

Thứ hai, quan điểm mới của Mitsubishi về công nghệ và thời trang xe hơi sẽ tạo ra ngôn ngữ thiết kế ấn tượng và các tính năng độc đáo, dựa trên tầm nhìn vững chắc cho sự phát triển và tính bền vững của sản phẩm mới trong tương lai.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Hai mối quan tâm cơ bản cuối cùng trong tương lai của Mitsubishi là "Mitsubishi đảm nhận việc kinh doanh toàn cầu", và "Hợp đồng Mitsubishi với khách hàng", cả hai khía cạnh này đều đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tuổi thọ và cam kết dài lâu của thương hiệu đối với nhu cầu của khách hàng.

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Mitsubishi đã giới thiệu các mẫu xe như Outlander PHEV, Eclipse Cross, Xpander và một phiên bản sản xuất của chiếc e-Evolution Concept - đây đều là những chiếc xe chủ chốt nắm giữ vận mệnh tương lai của thương hiệu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Camera hành trình - "Bùa hộ mệnh" không thể thiếu trên xe hơi

Khi bất kỳ ai nhờ tôi tư vấn những món “đồ chơi” cần tậu thêm khi vừa mới mua xe, câu trả lời của tôi là rất đơn giản: film cách nhiệt, 1 chiếc màn hình tốt hơn và camera hành...