Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 17:35
11:39  |  23/07/2019

Đại lý Ford mở bán gói nâng cấp Baja Off-Road Package cho Ranger 2019

Vốn chỉ được cung cấp trong dòng F-150 và Super Duty, giờ đây gói tùy chọn Baja Off-Road Package từ đại lý Long McArthur đã có sẵn cho mẫu bán tải cỡ trung Ranger mới.

Baja Off-Road Package bao gồm bộ nâng 2.0 inch cho hệ thống treo trước từ Pro-Comp và hệ thống giảm xóc nâng cấp phía sau Fox 2.0. Đại lý Ford có trụ sở tại Kansas cũng cung cấp cho Ford Ranger mới bộ vành Fuel Tactic 18s và lốp Toyo 33s, giúp cải thiện cảm giác lái off-road của Ranger nhưng đồng thời cũng không làm ảnh hưởng tới việc di chuyển trong thành thị của xe.

Về diện mạo, lưới tản nhiệt có thêm dòng chữ F O R D in đậm giống như cách Ford làm trên F-150 Raptor, xe được trang bị các vòm chắn bùn Bushwacker cơ bắp hơn để phù hợp với bộ vành-lốp mới.

Bộ giá đỡ trên thùng xe nhận được hỗ trợ của Addictive Desert Design, một lớp lót giường phun chống mòn được thiết kế bởi Rhino Pro. Xe còn có các bậc cửa sơn đen OEM cũng như thảm sàn bốn mùa.

Làm tròn Baja Off-Road Package là dán decal đồ họa “Ranger Baja” ở bên hông phía đuôi xe và bộ phụ kiện off-road từ Ford Performance. Giá bán của Baja Off-Road Package khoảng 10.000 USD (~ 232,5 triệu VNĐ), tại thời điểm viết bài, đại lý Long McArthur đã hoàn thành hai chiếc Ranger Baja Off-Road, trong đó chiếc màu trắng có giá 41.995 USD (~ 976,6 triệu VNĐ), chiếc màu xanh có giá 42.590 USD (~ 990,4 triệu VNĐ). Cả hai đều trang bị gói FX4 Off-Road Package với khóa vi sai điện tử cho trục sau.

Dù ở biến thể nào, Ford Ranger 2019 cũng được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp EcoBoost 2.3 lít, có công nghệ stop-start tự động, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và rất nhiều tính năng đáng mơ ước khác.

Ngay từ phiên bản XL SuperCab 6 bánh dùng hệ dẫn động cầu sau, xe đã được cung cấp hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với FordPass Connect và điểm truy cập Wi-Fi.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Autoevolution

Tags: Ford   Ford Ranger   bán tải