Thứ bảy, 18/08/2018 | 13:53
12:30  |  27/04/2018

Honda CB1000R 2018 chính thức ra mắt thị trường Malaysia

Tại Triển lãm Malaysia 2018 đang diễn ra, Honda Big Wing đã giới thiệu tới các khách hàng mẫu Honda CB1000R 2018 mới, một chiếc nakedbike thể thao mang cảm hứng cổ điển.

Là sự thay thế của chiếc CB tiền nhiệm, Honda CB1000R 2018 tự hào khi sở hữu mức công suất và mô-men xoắn gia tăng, cùng một loạt cải tiến được chia sẻ từ siêu mô-tô CBR1000RR.

Mang trên mình khối động cơ DOHC dung tích 998cc, 4 xi-lanh, CB1000R mới sản sinh ra công suất 143 mã lực ở 10.500 vòng/phút và 104Nm mô-men xoắn cực đại ở 8.250 vòng/phút. Sức mạnh của CB1000R 2018 đã cải thiện 16% so với các con số sản lượng của CB cũ - 123 mã lực tại 10.000 vòng/phút và 99Nm tại 7.750 vòng/phút.

Bên cạnh sự gia tăng về sức mạnh, CB1000R 2018 cũng được hưởng lợi từ các pít-tông rèn giống như của CBR1000RR SP, thanh nối pít-tông với trục khuỷu và trục cam trong động cơ hỗ trợ sản sinh nhiều mô-men xoắn hơn, cùng với trang bị cánh tay đòn đơn (một bên).

Sau khi ra mắt, Honda CB1000R 2018 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ducati Monster 1200, Triumph Speed ​​Triple và BMW Motorrad R1200R.

Được hoàn thiện trong cấu hình đen bóng, kiểu dáng của CB1000R là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái nhìn của một chiến binh đường phố - streetfighter - và tính cổ điển của một chiếc cafe-racer.

Xem trước thiết kế của Honda CB1000R 2018 trên cả ba biến thể

Với hệ thống lái điện tử Ride-by-wire tiêu chuẩn, CB1000R 2018 được cung cấp với bốn chế độ lái khác nhau: Rain (mưa), Standard (tiêu chuẩn), Sport (thể thao) và User (tùy chỉnh).

Các chế độ lái trên được xuất phát từ ba cấp độ sức mạnh động cơ và phanh động cơ, được hòa hợp với nhau và cung cấp các mức riêng biệt cho từng chế độ lái, xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC) - có thể được vô hiệu hóa nếu muốn.

Về hệ thống treo, CB1000R 2018 sử dụng phuộc bên phải có thể điều chỉnh trước tải, và phuộc nén hồi phục ở bên trái - phuộc đảo Showa SFF-BP với độ nhún 120mm, trong khi phía sau được trang bị bộ giảm xóc đơn Showa có thể điều chỉnh được, với hành trình nhún 131mm.

Hệ thống phanh của CB1000R mới bao gồm các kẹp phanh pít-tông kép Tokico ở phía trước với hai đĩa phanh đường kính 310mm và kẹp phanh đơn ở bánh sau với đĩa 265mm.

Các tính năng nổi bật khác của Honda CB1000R 2018 gồm có đèn pha LED, đèn chạy ban ngày LED. Bên trong buồng lái là một bảng điều khiển với màn hình LCD nhỏ gọn. Giá bán hiện tại của CB1000R mới ở thị trường Malaysia vẫn chưa được công bố chính thức.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Tags: Honda   Malaysia   Honda CB1000R  

Xe và Thợ

Mercedes V-Class độ nội thất phong cách Maybach cực kì đẳng cấp

Bạn có nhiều lựa chọn di chuyển khi đến Paris, ngoài việc sử dụng các phương tiện công cộng thì bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ vận tải sang trọng theo phong cách Maybach trên...

Tư vấn

[VIDEO] MUA XE CŨ: Cần tìm hiểu những bước nào?

Một chiếc ô tô sẽ giúp bạn và gia đình di chuyển thuận tiện trong thời tiết nắng mưa thất thường với khoảng cách từ vài chục đến vài trăm hay thậm chí là cả nghìn km. Đó là...

Ô tô mới

Đi tận cùng thế giới với "biệt thự di động" EarthRoamer XV-HD Ford F-750

"Ngôi nhà đi động" có vẻ đang là xu hướng được yêu thích của dân mê phượt. Không chỉ đơn thuần là trèo đèo, lội suối, vượt qua những địa hình khắc nghiệt, các phương tiện kiểu này...