Chủ nhật, 26/05/2019 | 12:32
16:29  |  10/02/2018

Nissan Việt Nam vinh danh Đại lý có hoạt động hài lòng khách hàng tốt nhất

Ngày 06/02/2018 vừa qua, Công ty TNHH Nissan Việt Nam đã trao giải và vinh danh Đại lý Nissan Hà Đông là Đại lý dẫn đầu trong chương trình “Hài lòng khách hàng”. Đây là hoạt động thường niên của Nissan Việt Nam với hệ thống Đại lý 3S trên toàn quốc nhằm khuyến khích Đại lý hoàn thiện và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Đại diện Nissan Việt Nam trao chứng nhận giải nhất của chương trình “Hài lòng khách hàng” cho Đại lý Nissan Hà Đông

Cán bộ nhân viên Công ty TNHH Nissan Việt Nam chụp ảnh cùng lãnh đạo của Đại lý Nissan Hà Đông

Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu phát triển và ứng dụng những công nghệ hiện đại vào sản phẩm, Nissan Việt Nam đã và đang đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng toàn diện, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Trong năm 2017, Nissan đã giành ngôi vị Á quân trong cuộc khảo sát về chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng (SSI) và đứng thứ 5 về chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) qua khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Quốc tế J.D. Power.

Khu dịch vụ được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Nissan Việt Nam

Bên cạnh những buổi hướng dẫn về quy trình chăm sóc xe trong quá trình sử dụng, Nissan Việt Nam và Đại lý cũng thường xuyên tổ chức những chuyến dã ngoại cho khách hàng cùng toàn bộ thành viên trong gia đình nhằm mang lại những phút giây vô cùng thư giãn và làm tăng sự gắn kết trong gia đình.

Nissan X-Trail X-Tremer trình làng, giá 995 triệu VNĐ

“Ngày hội gia đình” X Trail – Family day với hành trình từ Hồ Chí Minh tới Vũng Tàu

Để đạt được các mục tiêu đã đề ra, Nissan Việt Nam luôn chú trọng tới hoạt động tiêu chuẩn hóa quy trình cũng như trau dồi tư duy hài lòng khách hàng trên toàn hệ thống Đại lý toàn quốc thông qua những khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, phát triển kỹ năng mềm và đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong và ngoài nước. Sau mỗi khóa học, Nissan Việt Nam cũng tổ chức đánh giá sát hạch để đảm bảo mọi hoạt động của Đại lý đều theo đúng quy trình chuẩn mực của Nissan Việt Nam.

Nissan Việt Nam thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về quy trình và kỹ năng bán hàng

Lễ vinh danh Đại lý dẫn đầu chương trình Hài lòng khách hàng là lời tri ân của Nissan Việt Nam dành cho những nỗ lực và tin tưởng của Đại lý suốt một năm qua trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

PV (Tuoitrethudo)

Tư vấn

[ẢNH] "Bỏ túi" 9 mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả nhất

Giá xăng liên tiếp tăng mạnh trong thời gian gần đây khiến nhiều người lo lắng về chi phí. Vậy muốn tiết kiệm xăng cho xe máy, ô tô bạn phải làm thế nào? Hãy tham khảo 9 mẹo hay...