Thứ năm, 18/07/2019 | 16:36
16:13  |  28/04/2017

“Siêu phẩm” côn tay KTM Duke 390 2017 sắp về Việt Nam với giá trên 190 triệu đồng

Mới đây, trên trang Fanpage KTM VIETNAM vừa hé lộ thông tin về KTM Duke 390 2017 sắp chính thức có mặt tại Việt Nam.

Duke 390 2017 được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại thành phố Milan, Ý với ngoại hình khác biệt kèm theo nhiều cải tiến nổi bật. Theo KTM VIETNAM, chiếc xe mô tô này sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2017 với giá bán dự kiến vào khoảng 190-199 triệu đồng.

 

Duke 390 là một trong những mẫu xe được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe là bước khởi đầu hoàn hảo dành cho những ai vừa mới tập chơi phân khối lớn hoặc đang muốn lên cc.

Duke 390 2017 có kích thước gồm 2.002 x 873 x 1.274 (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở là 1.357 mm, chiều cao yên xe là 830 mm, khoảng sáng gầm là 185 mm. Bình xăng của xe nằm phía sau lớp vỏ hai bên sắc sảo, có thể tích tăng lên so với thế hệ trước và đạt 13,4 lít. Trọng lượng có lẽ là điểm trừ duy nhất trên 390 Duke 2017 bởi nó nặng hơn phiên bản cũ khoảng 10 kg, đạt 149 kg trọng lượng khô.

KTM Duke 390 2017 có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới, nhưng vẫn được phát triển dựa trên nền tảng khung chính, máy, hệ thống treo, phanh và bánh của thế hệ cũ. Trên phiên bản mới, thiết kế tổng thể của chiếc xe đã được tạo dáng "chiến" hơn theo phong cách streetfighter và tuân theo ngôn ngữ mới của KTM. Điểm gây ấn tượng nhất chính là hệ thống đen pha LED mới với công nghệ DRLs.

Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị đèn hậu LED hiện đại và nằm trong tổng thể phần đuôi vuốt nhọn thể thao. Xe còn được trang bị hệ thống khung sườn mắt cáo với kết cấu mới, kết nối trực tiếp với khung phụ và giúp chiều dài trục cơ sở giảm được 10 mm, mang đến cảm giác vận hành ổn định.

Bảng đồng hồ của xe là một màn hình màu hiển thị đa thông tin hiện đại. Khách hàng còn có thể kết nối và đồng bộ các thông tin trong điện thoại qua Bluetooth với tùy chọn hệ thống MY RIDE. Ngoài ra xe cũng có bướm ga điện tử, phuộc trước USD và hệ thống ABS 2 kênh.

Hơn 100 mẫu xe sẽ được trưng bày tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017

Về sức mạnh, KTM nói rằng động cơ trên 390 Duke 2017 đã được tinh chỉnh lại nhưng về cơ bản nó không vượt trội quá nhiều so với phiên bản cũ. Khối động cơ vẫn là loại 1 xy lanh, DOHC, dung tích 373 phân khối làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 43 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 37 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp với đó là hộp số 6 cấp.

Thay vì pô giấu dưới gầm như thế hệ trước, Duke 390 mới đã có ống xả chuyển về bên cạnh xe theo kiểu truyền thống và bộ lọc khí thải 3 lớp để đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 4. Khách hàng cũng có thể trang bị pô Akrapovic carbon chính hãng cho chiếc xe.

Ở phiên bản tùy chọn, cả hai đĩa phanh đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosh 9MB. Mẫu xe còn nâng cấp phanh đĩa đơn trước, so với nguyên bản, đường kính của đĩa phanh nâng thêm 20mm thành 320mm, đường kính của đĩa phanh đơn sau là 230mm. Hệ thống treo trước trên KTM Duke 390 2017 cũng được nâng cấp với phuộc trước Upside-down đường kính 43mm và phuộc sau monoshock từ WP.

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Phim cách nhiệt xe hơi - Có cần thiết hay không?

Rất nhiều chủ xe bỏ ra 10 triệu đồng hoặc hơn để dán phim cách nhiệt cho chiếc xe họ mới mua. Liệu số tiền đó có xứng đáng hay phim cách nhiệt chỉ đơn thuần là “liệu pháp tâm...