Thứ sáu, 21/09/2018 | 09:19
12:20  |  05/01/2018

Suzuki V-Strom 1000 ABS chính hãng chốt giá 419 triệu đồng tại Việt Nam

Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam theo diện chính hãng từ đầu năm 2018 với giá bán khoảng 419 triệu đồng, quyết cạnh tranh với đối thủ đến từ nước Ý Ducati Multistrada 950 trong phân khúc xe touring cỡ lớn.

Suzuki V-Strom 1000 là mẫu xe mang đặc trưng của dòng xe touring cỡ lớn với kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế tạo sự thoải mái khi điều khiển, đặc biệt khi di chuyển đường dài. Xe có kích thước bao gồm chiều dài tổng thể 2.285mm, chiều rộng 865mm, chiều cao 1.410mm, chiều cao yên 850mm và khoảng sáng gầm xe là 165mm. Trọng lượng không tải của xe là 228kg và dung tích bình xăng 20L.

Phía trước của V-Storm 1000 nổi bật với thiết kế đèn pha LED định vị thẳng đứng, cấu hình theo chiều dọc riêng biệt cho ánh sáng xa. Đèn hậu xe cũng được áp dụng công nghệ LED và được thiết kế nhỏ gọn.

Kính chắn gió có thể điều chỉnh được độ gần xa và cao thấp. Đồng hồ được thiết kế thể thao với màn hình kỹ thuật số LCD đa chức năng.

Suzuki V-Storm 1000 được trang bị bánh xe có kích thước 110/80 R19 phía trước và 150/70 R17 phía sau đi kèm lốp không săm. Lực hãm của xe xuất phát từ hệ thống phanh đĩa đôi đường kính 310mm phía trước và đĩa đơn đường kính 260mm phía sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn trên V-Trom 1000 tại Việt Nam.

Lô Suzuki GSX-R1000 2017 đầu tiên đã cập bến Việt Nam

Lô Suzuki GSX-R1000 2017 đầu tiên đã cập bến Việt Nam

Hệ thống treo của xe bao gồm giảm xóc trước loại hành trình ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu và loại liên kết lò xo trụ giảm chấn dầu phía sau. Cả hai hệ thống phuộc này đều có thể điều chỉnh cấp độ cho phù hợp với điều kiện vận hành.

Suzuki V-Strom 1000 sở hữu khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, 90º V-Twin dung tích xy-lanh 1037cc, phun nhiên liệu trực tiếp tạo ra công suất tối đa 99 mã lực và vận tốc cao nhất đạt 210 km/h. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp 6 cấp.

Một số trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn trên xe bao gồm ổ cắm điện 12V tích hợp tại đầu xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 cấp độ, phù hợp khi lái xe trong các điều kiện khó, hệ thống hỗ trợ ly hợp với bộ nồi chống trượt giúp xe vận hành êm ái khi vào số thấp.

Tại Việt Nam, Suzuki V-Storm 1000 sẽ có 3 tùy chọn màu ngoại thất bao gồm: vàng - đen, trắng - đen, xám - đen. 

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Xe và Thợ

[VIDEO] Độ xe để đua như thế nào? P1: Khung sườn

Nói về những chiếc xe đua là nói về tính bền bỉ và sự mạnh mẽ, có thể nói những "thợ độ" đã làm cho những chiếc xe bình thường thay đổi một cách ngoạn mục. Vậy họ đã thay thế...

Tư vấn

|VIDEO| Gặp Thợ Nghề: xe Vespa BỀN hay DỄ HỎNG???

Tại Việt Nam có thể nói thế giới xe tay ga gần như chỉ xoay quanh hai thương hiệu: Honda và Vespa/Piaggio. Trong khi Honda là chiếc xe của những "người thực dụng" thì Vespa lại có...