Đóng
 

Thứ sáu, 25/06/2021 | 01:50
11:35  |  19/10/2017

Theo dòng giảm giá, Toyota Camry 2017 vừa ra mắt cũng giảm 40 triệu đồng

Vào ngày 10/10/2017 vừa qua, Toyota đã giới thiệu mẫu sedan hạng D Camry 2017 tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất. Tuy nhiên, điều bất ngờ là giá bán của Camry 2017 lại thấp hơn giá công bố của mẫu xe cũ. Như vậy, sau nhiều năm Toyota Việt Nam đã có sự thay đổi trong chiến lược giá của mình và quyết tâm bước vào cuộc đấu giảm giá cuối năm 2017.

Toyota Camry 2017 tại Việt Nam vẫn bao gồm 3 bản trang bị là 2.5Q, 2.5G và 2.0E như trước. Giá bán được công bố của phiên bản 2.5Q là 1,302 tỷ đồng - giảm 81 triệu đồng so với bản cũ, phiên bản 2.0G có giá mới là 1,161 tỷ đồng - giảm 75 triệu đồng, phiên bản 2.0E có giá mới là 997 triệu đồng - giảm tới 101 triệu đồng.

Theo khảo sát thực tế, một số đại lý của Toyota đang có chương trình chiết khấu khá tốt - từ 30 đến 40 triệu đồng đối với khách hàng đặt mua xe Toyota Camry 2017 trong thời điểm này. Ngoài ra, mức chiết khấu này có thể được thay đổi theo từng ngày.

Toyota Camry 2017 trên cả 3 phiên bản đều được trang bị đèn chiếu gần LED thay vì đèn HID cũ, đèn xi-nhan được tích hợp vào cản va trước. Riêng bản 2.5Q được bổ sung la zăng 10 chấu phủ bóng khỏe khoắn hơn.

Toyota Việt Nam giới thiệu xe Camry  2017 mới, giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam giới thiệu xe Camry 2017 mới, giá từ 997 triệu đồng

Nội thất xe có một số thay đổi ở thiết kế mặt táp-lô với những chi tiết ốp gỗ vân carbon và đường chỉ tinh tế. Bản 2.5Q được bổ sung thêm màu nội thất nâu.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry 2017 vẫn sử dụng 2 loại động cơ như cũ bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm. Tiếp đó là động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng với hệ thống điều phối van biến thiên kép Dual VVT-i, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 231 Nm. Cả 2 động cơ đều đồng hành với hộp số tự động 6 cấp.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Tất tần tật về DFSK - dòng xe tải van chạy nội đô không lo giờ cấm

Bên cạnh giới thiệu cho độc giả những cái tên đẹp, độc, lạ và khủng bậc nhất làng xe Việt, chúng tôi cũng sẽ giúp độc giả tìm hiểu về những chiếc xe kinh doanh. Hôm...