Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 20:35
19:00  |  24/01/2019

Aston Martin Valkyrie "siêu khủng" với gói AMR Track Performance

Aston Martin đã xác nhận việc siêu xe Valkyrie đường phố hợp pháp sẽ có thể được trang bị gói tùy chọn AMR Track Performance, hãng xe Anh đã công bố chi tiết chương trình cá nhân hóa cho Valkyrie.

Như tên gọi của mình, gói AMR Track Performance Pack làm cho Valkyrie bản đường phố hợp pháp trở nên nhanh hơn trên đường đua, nhưng chắc chắn nó vẫn không thể bằng Valkyrie AMR Pro bản xe đua.

Gói nâng cấp này bao gồm một tấm ốp khí động học mới ở phía trước giúp cải thiện lực ép xuống đường, phanh titan trọng lượng nhẹ hoạt động hiệu quả hơn, bộ mâm hiệu suất làm bằng ma-giê và được sơn đen mờ, bộ đĩa bánh xe làm bằng sợi carbon và hệ thống treo thể thao hơn, mạnh mẽ hơn. Aston Martin cho biết những thay đổi này sẽ khiến Valkyrie nhanh hơn khoảng 8% so với bản chuẩn.

Các khách hàng mua gói AMR Track Performance Pack có thể chọn lựa giữa ba mẫu thiết kế AMR khác nhau do Aston Martin tạo ra, hoặc họ cũng có thể tự lên ý tưởng để hoàn thiện siêu xe của mình thông qua bộ phận cá nhân hóa ‘Q by Aston Martin – Commission’.

Ngoài gói hiệu suất mới, như chúng ta đã biết, những chiếc Valkyrie đường phố hợp pháp có khả năng tùy biến rất đa dạng, Aston Martin thậm chí đã tạo ra bốn chủ để thiết kế đặc điểm kỹ thuật Designer Specification cho người mua Valkyrie, bao gồm: Slipstream Green, Liquid Petroleum, Ethanol Silver, và Maximum Orange.

Chương trình cá nhân hóa tối đa Ultimate Personalisation cho phép chủ sở hữu của Valkyrie có thể biến giấc mơ điên rồ nhất của họ thành hiện thực, điều này thật tuyệt vời với những người không thích sự gò bó hay theo khuôn mẫu từ nhà máy.

Không chỉ ngoại thất, trong khoang cabin, Aston Martin cũng cung cấp rất nhiều màu sắc, hoa văn và bọc hoàn thiện alcantara, bao gồm cả 6 lựa chọn màu sắc cho dây đai an toàn hay da dệt chuyên nghiệp...

Một vài tùy chọn rất đáng chú ý từ đội ngũ Q by Aston Martin là Gold Pack, với các lá vàng 24 cara được sơn mài dùng để trang trí nội thất; và gói sợi carbon Mokume Carbon Fiber bổ sung thêm nhiều yếu tố làm bằng sợi carbon ở cả bên trong và ngoài thân xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops