Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 11:51
19:31  |  18/09/2019

Aston Martin Vantage Cup hàng độc sẽ ra mắt vào năm sau

Gần đây, Aston Martin đã hé lộ một vài thông tin về một mẫu xe đua mới có tên Vantage Cup, xe sẽ được giới thiệu và tham gia các giải đua vào năm tới.

Đội đua R-Motorsport đang hướng tới loạt giải đua và nắm giữ giấy phép của Aston Martin trong DTM và Blancpain GT Series. Vantage Cup ban đầu sẽ được ra mắt tại châu Âu vào năm sau và mở rộng sang châu Á vào năm 2021.

Dự kiến sẽ có khoảng 25 chiếc Vantage Cup được sản xuất, mỗi chiếc có giá ước tính 250.000 Eur (~ 6,4 tỷ VNĐ). Hiện tại, Aston Martin không công bố thông tin chi tiết về chiếc xe đua mới ngoại trừ việc cho biết Vantage Cup là phiên bản nâng cấp từ chiếc xe đường phố Vantage V8.

Giám đốc của R-Motorsport, ông Florian Kamelger chia sẻ rằng: “Việc Aston Martin Vantage Cup được ra mắt bởi R-Motorsport chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trong mùa giải tới. Chiếc xe được phát triển và sản xuất bởi sự đóng góp của Team AF Racing  sẽ là một chiếc xe đua có được kỹ thuật tốt nhất và làm hài lòng tất cả các khách hàng của chúng tôi trong những cuộc đua cũng như người hâm mộ tại trường đua.”

Về phía Giám đốc điều hành của Aston Martin, Andy Palmer nói: “Chúng tôi rất vui mừng vì thương hiệu Aston Martin sẽ tiếp tục được đại diện trong một cuộc đua quốc tế bởi R-Motorsport. Aston Martin Vantage Cup mang đến cho những khách hàng quan tâm tới xe đua thể thao cơ hội lý tưởng để tiếp tục với những đam mê tốc độ trên đường đua của họ.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops