Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:22
18:20  |  07/08/2020

"Bạch mã hoàng tử" Rolls-Royce Cullinan tạo dáng trong đêm Sài thành

Là chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce, Cullinan dễ dàng chinh phục các đại gia Việt, vì vậy mà đến nay dải đất hình chữ S đã có tới 11 chiếc Cullinan (tính cả nhập khẩu chính hãng và tư nhân) với giá bán dao động từ 32 - 46 tỷ VNĐ.

   

Sức hút của chiếc Rolls-Royce Cullinan này đến từ màu sơn trắng English White nhẹ nhàng nhưng rất thanh lịch, tạo điểm nhấn cho xe là đường coachline màu cam Mandarin chạy dọc thân xe cùng rất nhiều chi tiết crôm sáng loáng như cụm lưới tản nhiệt, viền líp trước, tay nắm cửa, đường lằn chạy bên dưới cửa xe, ốp ống xả, hốc gió...

Ngoài ra, siêu SUV đến từ Anh Quốc còn được trang bị các bánh xe 7 chấu to bản kích thước 22 inch và sơn bạc nổi bật. Chính giữa mỗi la-zăng đều có logo Rolls-Royce tự cân bằng được tô điểm bằng viền màu trắng, tệp với màu sơn xe.

Ra mắt thế giới lần đầu tiên vào tháng 5/2018, Rolls-Royce Cullinan được đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới và chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce thực sự xứng đáng với cái tên này.

Ngoài diện mạo bóng bẩy, Cullinan sở hữu khoang nội thất thuộc hàng xa xỉ bậc nhất hiện nay với sự chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất chưa kể tới  hất liệu da, gỗ cao cấp và không gian siêu rộng rãi của Cullinan.

Sức mạnh của Rolls-Royce Cullinan đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6,75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp ZF. Tại Việt Nam, Cullinan hiện vẫn đang được phân phối chính hãng với giá từ 32,382 tỷ VNĐ.

Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)