Đóng
 

Thứ ba, 23/04/2024 | 17:18
23:06  |  04/07/2020

Bentley bổ sung cho Continental GT màu mới và nhiều tính năng mới

Với mong muốn giúp những chiếc Continental GT (coupe và mui trần) trở nên hấp dẫn hơn, Bentley đã mở rộng bảng màu sơn ngoại thất của Continental GT lên 62 màu và đưa vô lăng mới thành trang bị tiêu chuẩn.

Các màu sắc mới của Bentley Continental GT bao gồm Viridian, Patina và Snow Quartz, giờ đây, hầu hết Continental GT đều nhận được mái kính toàn cảnh - tự hào có kính phân cực làm giảm độ chói và một tấm rèm chỉnh điện bọc Alcantara, đây là một cập nhật có ý nghĩa lớn với những chiếc Continental GT coupe chạy bằng động cơ V8 (chỉ riêng bản W12 là không có).

Với sự bổ sung mới, Bentley đã nâng tổng số các biến thể mà khách hàng Bentley Continental GT có thể chọn mua lên tới con số gần 10 tỷ sự kết hợp. Nói thêm về các lựa chọn màu sơn mới, Viridian sẽ đem đến cho  Bentley Continental GT một cái nhìn hiện đại hơn so với màu British Racing Green truyền thống.

Theo Bentley, màu ngọc lục bảo ánh kim mới này được lấy cảm hứng từ màu sắc của mẫu EXP10 Speed 6 concept. Sự pha trộn giữa màu xanh mã não có độ sâu, màu xanh lá nhạt và màu xanh lam đậm tạo ra chiều sâu, kích thước thể thao của xe và những vệt hổ phách xen chút vàng, cuối cùng mang đến một cảm giác cực kỳ sang trọng.

Trong khi đó, màu Patina được lấy cảm hứng từ những bề mặt kim loại đánh bóng, kết hợp với màu sắc của rượu sâm banh và lụa cùng một chú ít của sắc xanh lá nhạt nhất. Đối với Snow Quartz, đây là loại sơn ngọc trai ba lớp màu trắng hiện đại, lựa chọn sơn ngoại thất này cung cấp vô số cơ hội cho tùy biến nội thất.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Bentley đã cung cấp cho Continental GT một chiếc vô lăng mới với hình dạng và cấu hình được làm lại. Vô lăng mới sẽ có cảm biến điện dung ở toàn bộ vành vô lăng để hỗ trợ công nghệ lái xe bán tự động. Một điểm mới nữa trên Continental GT là sự phân chia màu sắc của bánh xe, phần viền chrome tinh tế ở phía dưới của các chấu dọc thực sự mang đến một cái nhìn mới mẻ cho chiếc xe sang Anh Quốc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Xe sang   Bentley   Bentley Continental