Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 00:05
10:59  |  18/10/2019

Bentley Flying Spur hoàn toàn mới chính thức lên dây chuyền sản xuất

Hoàn thành xong giai đoạn thử nghiệm với 142 nguyên mẫu chạy thử và các sản phẩm tiền sản xuất, lăn bánh trên hơn 1.6 triệu km, nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Anh Quốc – Bentley chính thức kích hoạt quy trình sản xuất những chiếc Flying Spur 2020 đầu tiên. 

Những chiếc xe hơi cao cấp nhất của hãng xe Anh Quốc sẽ được lắp ráp thủ công bởi một đội ngũ gần 200 thợ tại nhà máy Crewe, Anh. Các đơn đặt hàng cho chiếc sedan hạng sang này hiện đã sẵn sàng và xe sẽ giao tới tay các thượng đế từ đầu năm 2020.

"Chiếc Flying Spur hoàn toàn mới sẽ là bước tiến đột phát, kết hợp những công nghệ hiện đại nhất với thiết kế sang trọng, xa xỉ cả ở nội & ngoại thất", phát biểu từ Thành viên Hội đồng Sản xuất - Peter Bosch. "Từng chi tiết trên xe là từng kiệt tác nghệ thuật, được làm thủ công dưới bàn tay của những thợ lành nghề với những vật liệu thuần túy nhất, tạo nên lớp hoàn thiện mang đậm chất Bentley. Mẫu siêu xe này sẽ là tinh hoa kết hợp giữa 1 mẫu sedan thể thao và 1 chiếc limousine tinh tế đương đại."

Được phát triển dựa trên khung gầm cùng với Continental GT mới nhất, Flying Spur mới được trang bị động cơ W12 6.0 lít, tăng áp kép. Khối máy này tạo ra công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Lượng công suất khổng lồ này sẽ được truyền tải tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép tám cấp. Mặc dù mang trọng tải gần 2.5 tấn, Bentley tuyên bố mẫu Flying Spur mới của họ là một trong những chiếc xe sedan hạng sang nhanh nhất thế giới khi chỉ cần 3,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

So với mẫu xe tiền nhiệm, chiều dài trục cơ sở mới của Flying Spur dài hơn 130 mm, tạo không gian cực lớn cho khoang hành khách phía sau. Toàn bộ nội thất mang đậm dấu ấn của Bentley, bao trùm với vô vàn nét sang trọng. Xe được trang bị các tính năng hiện đại bậc nhất như màn hình hiển thị có khả năng xoay 3 hướng, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, miên man các tùy chọn cho các mẫu da và gỗ, tầm nhìn ban đêm và màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD.

Kiều Hoàng (tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops