Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:20
13:51  |  19/08/2019

BMW 4 Series Concept sẽ được công bố vào tháng tới tại Frankfurt

BMW 4 Series Concept mới sẽ là phiên bản xem trước của 4 Series thế hệ tiếp theo, chiếc coupe ăn khách của BMW chắc chắn sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý.

Từ năm ngoái tới nay đã có khá nhiều nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 4 Series thế hệ tiếp theo được bắt gặp thử nghiệm tại nhiều nơi, bao gồm cả bản mui trần và Coupe. BMW thực sự đang lên kế hoạch giới thiệu 4 Series Coupe thế hệ mới, điều này là hoàn toàn cần thiết vì đến nay thế hệ hiện tại của chiếc coupe nhỏ gọn đã tồn tại được 6 năm.

Một báo cáo từ BMW Blog cho biết BMW 4 Series thế hệ thứ hai trước mắt sẽ được công bố dưới bản Concept tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Frankfurt 2019 diễn ra vào tháng 9 tới (12-22/9).

Đây không phải là cách BMW thường dùng, vì vậy, chiếc xe concept đang rất được mong chờ. Ban đầu, X6 mới là nhân vật chính của gian hàng BMW tại Frankfurt 2019, nhưng vị trí này có lẽ sẽ phải nhường lại cho 4 Series Concept mới.

Sự ra mắt của 4 Series Concept chắc chắn sẽ có tác động không nhỏ tới thiết kế của BMW 4 Series 2020 và phiên bản sản xuất sắp ra mắt của M4 hiệu suất cao.

Ít nhất thì chúng ta có thể mong đợi một 4 Series với lưới tản nhiệt hình quả thận kép lớn hơn (để có sự phân biệt rõ ràng hơn với 3 Series), mặt tiền của xe dự kiến cũng sẽ tích cực hơn, phô trương hơn hiện tại.

Ngoài ra, 4 Series thế hệ mới cũng duy trì nhiều yếu tố chia sẻ chung với 3 Series, bao gồm cả dải động cơ và tiện ích, công nghệ mới nhất, có nghĩa là dòng sản phẩm của 4 Series mới sẽ có 430i và M440i (ở thị trường Mỹ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1