Đóng
 

Thứ ba, 16/04/2024 | 19:26
18:19  |  18/02/2019

Cát-xê "khủng" nhưng Sơn Tùng MT-P cũng chỉ tậu Range Rover Evoque

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ người Thái Bình công khai chụp ảnh cùng "người bạn" Range Rover Evoque - chiếc xe mà Sơn Tùng MT-P đã mua cách đây 3 năm.

Cách đây vài giờ, tài khoản Instagram chính thức của Sơn Tùng MT-P đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của anh chàng, bên cạnh diện mạo bảnh bao và bộ đồ cực ngầu, thứ khiến nhiều người chú ý chính là chiếc Range Rover Evoque màu đỏ nổi bật mà nam ca sĩ mua từ năm 2016.

Được biết, một chiếc Range Rover Evoque chính hãng hiện có giá bán từ 2,749 tỷ VNĐ, đối với giới nghệ sĩ, đặc biệt là một người nổi tiếng như Sơn Tùng thì việc giữ một chiếc xe "giá rẻ" tới 3 năm trời quả là một điều hiếm có.

Trước đó, nam ca sĩ có mức cát-xê đắt giá bậc nhất Việt Nam chưa từng khoe khoang về chiếc Evoque này. Từ những bức ảnh mới nhất, có thể thấy chiếc Evoque của Sơn Tùng có thân xe màu đỏ và nội thất màu sáng sang trọng.

Xe sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 340Nm, sức mạnh được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Instagram nhân vật