Đóng
 

Thứ ba, 23/04/2024 | 21:06
22:38  |  22/09/2019

Chevrolet Trailblazer "đi lạc" vào trung tâm thương mại và gây hỗn loạn

Vụ việc hi hữu này vừa xảy ra tại Trung tâm thương mại Woodfield ở Shaumburg, Illinois (Mỹ). Một chiếc Chevrolet Trailblazer không hiểu sao lại lạc vào bên trong khu mua sắm sầm uất khiến nhiều người hoảng sợ.

Vừa qua, NBC News đã đưa tin về một chiếc Chevrolet Trailblazer lao thẳng vào Trung tâm thương mại Woodfield ở Shaumburg, Illinois qua lối vào dành cho người đi bộ gần một cửa hàng Sears, sau đó, chiếc xe đi được một quãng đường khá dài ở bên trong trung tâm mua sắm.

Chắc chắn rồi, sự xuất hiện bất ngờ của chiếc SUV to lớn khiến tất cả mọi người trong trung tâm mua sắm phải hoảng sợ, tháo chạy. Ở một nơi như đất Mỹ, không lạ khi nhiều người nghĩ rằng đây có thể là một cuộc tấn công khủng bố hay nổ súng hàng loạt. Tuy nhiên, theo FBI thì vụ việc này không liên quan đến khủng bố.

Hiện vẫn chưa làm rõ được nguyên nhân tài xế của chiếc Chevrolet Trailblazer lại lái xe vào trung tâm thương mại, chỉ biết tạm thời người này đã bị bắt vì gây ra hoảng loạn cho mọi người, cũng như thiệt hại về cơ sở vật chất của trung tâm thương mại và một vài thương tích nhỏ.

Fox News cho biết, một nhân chứng khai rằng chiếc Trailblazer đã đi xuyên qua một ki-ốt và đâm vào cửa hàng Forever 21 của họ. Sau khi gây ra rắc rối, tài xế chiếc xe đã cố gắng chạy trốn nhưng cuối cùng đã bị cảnh sát bắt được.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops