Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 14:00
15:02  |  01/06/2020

Đại gia Minh nhựa bán siêu phẩm Lamborghini Urus, dọn kho để đón "vợ mới"?

Lamborghini Urus là một trong những mẫu xe được vị doanh nhân 8X yêu thích và thường xuyên cầm lái. Tuy nhiên, gần đây người ta lại thấy nó được rao bán tại một showroom xe ở TP.Hồ Chí Minh.

Đại gia Minh nhựa là một trong những tay chơi xe tậu Lamborghini Urus đầu tiên tại Việt Nam. Chiếc xe này cũng thường xuyên được anh cầm lái để làm phương tiện di chuyển chính trong phố hoặc những chuyến đi xa. Với đặc tính vốn có của một siêu xe kết hợp cùng khung gầm cao, tầm nhìn thoáng khiến Lamborghini Urus dễ dàng ghi điểm trong lòng chủ nhân. 

Việc siêu phẩm Lamborghini Urus của đại gia Minh nhựa nằm tại một showroom bán xe ở TP.Hồ Chí Minh đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Nhiều quan điểm cho rằng, đại gia Minh nhựa đang tiến hành bước "dọn kho" để chào đón một siêu phẩm mới trong năm 2020. 

Chiếc Urus của đại gia Minh nhựa thời mới về nước

Siêu phẩm Lamborghini Urus về tay vị doanh nhân 8X của nhựa Long Thành từ hồi tháng 11/2018 trong hình hài màu trắng nhẹ nhàng và tinh khôi. Có lẽ vì không thích sự đơn giản mà màu trắng đem lại, đại gia Minh nhựa đã quyết định đổi màu siêu bò của mình sang khá nhiều màu sơn khác nhau. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại xe đã được trả về màu trắng nguyên bản. 

Lamborghini Urus bên cạnh "Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh nhựa

Lamborghini Urus sở hữu thiết kế lai giữa Aventador và Huracan. Hãng siêu xe nước Ý cung cấp tới 6 chế độ lái cho Urus bao gồm 3 thiết lập chuyên biệt cho địa hình xấu (Terra), đường tuyết (Neve) và đường cát (Sabbia) và 3 chế độ Strada, Sport và Corsa.

Lamborghini Urus là mẫu xe Soán ngôi Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới. Lamborghini Urus gây ấn tượng với động cơ xăng Biturbo V8 4.0L, cho ra công suất 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: PWE; Liêm Nguyễn