Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:58
16:52  |  20/10/2019

Ferrari thử nghiệm phiên bản mui cứng của Portofino

Có thể siêu phẩm Ferrari Portofino sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 11 năm nay tại một sự kiện đặc biệt ở Rome, Ý.

Một nguyên mẫu của Ferrari vừa được bắt gặp, đó dường như là một phiên bản mái cố định của Portofino. Chiếc xe được ngụy trang nặng nề, bao gồm các tấm thân dày cộp bên ngoài để không ai có thể nhận ra được diện mạo thực sự của chiếc xe.

Thông tin chi tiết về chiếc xe hiện vẫn còn rất ít ỏi, nhưng về cơ bản đó sẽ là một chiếc Portofino mui cứng, nhiều người cho rằng nó sẽ được gọi với tên mới và có chiều dài cơ sở ngắn hơn so với người anh em mui trần. Chưa rõ liệu phiên bản mui cứng của Portofino có tiếp tục duy trì bố cục 2+2 của Portofino hay không.

Trong khi đó, hệ truyền động của Portofino coupe được cho rằng vẫn sẽ giống với mui trần, nghĩa là xe vẫn dùng động cơ tăng áp kép 3.9L. Trên Portofino mui trần, cỗ máy này cho ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Trong tương lai, có thể Ferrari sẽ cung cấp thêm cho Portofino (cả coupe lẫn mui trần) các động cơ hybrid mới.

Thông thường phiên bản coupe sẽ luôn có khả năng hiệu suất tốt hơn so với mui trần, do đó, Ferrari Portofino coupe càng được mong đợi nhiều hơn. Nó sẽ tận dụng triệt để hơn những gì mà Portofino mui trần đang có - đó là việc có ít hơn 40% các bộ phận so với mẫu xe tiền nhiệm California T, nhờ đó mà xe có trọng lượng thấp hơn, đồng thời lại cứng khỏe hơn và lắp ráp ít phức tạp hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Tags: siêu xe   Ferrari    Ferrari Portofino