Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:19
11:24  |  21/06/2021

Ford Bronco trở nên hầm hố và off-road tốt hơn nhờ bodykit độc đáo của "lò độ" Mỹ

Ford Bronco 2021 đã chính thức có mặt tại đại lý nhưng nhiều người lại cảm thấy Bronco tiêu chuẩn chưa đủ "chất" và họ quyết định tìm đến các bản độ táo bạo hơn của Bronco để "xuống tiền".

Chiếc Ford Bronco trong bài có tên đầy đủ là Bronco Raiders Edition, được Maxlider Brothers Customs (Mỹ) phát triển dựa trên bản Bronco Badlands. Bản độ này sẽ được bán đấu giá để quyên góp cho Quỹ tự kỷ Grant A Gift và Quỹ Raiders có trụ sở tại Las Vegas.

Chiếc SUV được bọc lớp Las Vegas Raiders và trang bị gói Sasquatch Package gồm các chắn bùn độc đáo, bộ khóa vi sai mới và la-zăng 17 inch bọc gọn trong lốp địa hình 35 inch giúp tăng khả năng off-road, nhất là với địa hình bùn lầy.

Ngoài ra, Bronco còn được lắp đặt bộ nâng BDS Suspension 4 inch, gồm các cánh tay điều khiển hạng nặng phía trên, cung cấp sức mạnh và khả năng bám đường tốt hơn - xứng đáng với bảng tên Bronco.

Làm tròn những điểm nổi bật trên chiếc Ford Bronco tùy chỉnh là cản trước khỏe khoắn, tấm bảo vệ lưới tản nhiệt hầm hố và một loạt đèn phụ trợ. Xe cũng có vỏ đựng lốp dự phòng phía sau và nắp thùng tonneau.

Hình ảnh nội thất của bản độ này không được công bố nhưng Maxlider Brothers Customs cho biết xe được trang bị vô lăng bọc da, ghế da, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 10 loa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng, định vị GPS và khả năng tương thích với Android Auto / Apple CarPlay.

Sức mạnh của Ford Bronco đến từ động cơ EcoBoost V6 2.7L sản sinh công suất 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm khi xe dùng xăng cao cấp. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: xe độ   Ford   SUV    Ford Bronco   SUV địa hình