Đóng
 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:38
16:27  |  06/12/2019

Chuyện tưởng như đùa: Nam thanh niên cố ý phá xe tại đại lý để ép bố phải mua

Sự việc tưởng chừng khó tin kể trên vừa xảy ra tại một đại lý BMW ở Trung Quốc khi nam thanh niên 22 tuổi muốn ép bố của mình mua chiếc xe mà cậu ta thích bằng cách làm xước xe đó tại đại lý.

Mới đây, tại một đại lý BMW ở thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc rất hi hữu và tạo ra sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, một nam thanh niên 22 tuổi đã vào showroom BMW để xem xe, sau đó anh ta đã dùng chìa khoá xe để cào xước một bên cánh cửa chiếc BMW 3-Series bản trục cơ sở kéo dài (mẫu xe rất được ưa chuộng tại Trung Quốc). Hành động của nam thanh niên nhanh chóng bị nhân viên showroom BMW phát hiện và xử lý.

Sự việc nhanh chóng được đại lý BMW thông báo cho cảnh sát địa phương. Khi bị tra hỏi về lý do của hành động "điên rồ" này, nam thanh niên 22 tuổi đã thành thật thú nhận nguyên nhân cậu ta làm như vậy là bởi cậu ta muốn sở hữu chiếc 3-Series này và làm như vậy sẽ buộc bố của mình phải xuống tiền để mua lại chiếc xe đó, đền bù thiệt hại cho đại lý. 

Được biết, trước đó bố của nam thanh niên này đã từng hứa với anh ta về việc nếu anh ta thi đỗ bằng lái xe thì phần thưởng sẽ là một chiếc ô tô. Tuy nhiên, lời hứa này vẫn chưa thực hiện nên vì lòng sốt ruột, nam thanh niên đã tự ý hành động để ép bố của mình vào "thế đã rồi".

Chưa rõ bố của nam thanh niên này có xuống tiền để mua chiếc BMW 3-Series kể trên không. Tuy nhiên, hiện tại anh ta đã bị cảnh sát bắt giam và chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Carbuzz

Tags: Trung Quốc   BMW   BMW 3-series