Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 00:00
17:31  |  13/02/2019

Hãng xe Hàn Quốc trao tặng "Thầy Park" xe sang BMW X4 thời trang và cá tính

Một hãng xe từ "Xứ sở Kim Chi" mới đây vừa trao tặng cho ông Park Hang-seo một chiếc SUV hạng sang thể thao BMW X4 đời mới nhằm tri ân những đóng góp của ông cho tình hữu nghị hai nước Việt-Hàn.

Cụ thể, hãng Deutsche Motors, đơn vị nhập khẩu xe BMW chính hãng tại Hàn Quốc vừa chính thức tuyên bố trao tặng cho HLV trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Park Hang-seo một chiếc BMW X4 2019 đời mới. Phần quà này nhằm tri ân những cống hiến của ông Park cho nền bóng đá Việt Nam cũng như chính ông đã giúp "nâng tầm" mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Được biết, hãng Deutsche Motors đã có những chính sách trao tặng xe cho những nhân vật có nhiều đóng góp, cống hiến to lớn cho xã hội và cộng đồng từ năm 2017. Cũng theo đại diện của hãng, "Thầy Park" là một hình mẫu tuyệt vời của sự khéo léo và thông minh, sự giao tiếp và ứng biến linh hoạt của ông cần được học tập. Ngoài ra, ông còn góp phần xích lại mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, người dân hai nước thêm phần gắn bó và hiểu nhau hơn.

Chiếc BMW X4 2019 được trao tặng cho HLV Park Hang-seo sở hữu ngoại hình khoẻ khoắn, dứt khoát và nam tính hơn nhờ được áp dụng theo ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu BMW.

BMW X4 sử dụng động cơ tăng áp TwinPower Turbo 2.0 lít thế hệ mới cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm, với hộp số tự động 8 cấp. X4 cần 8,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa là 250 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở khoảng 7 lít / 100km đường hỗn hợp.

Trước đó, vào đầu năm 2018, hãng THACO của Việt Nam cũng đã trao tặng cho "Thầy Park" một chiếc Kia Optima có giá 918 triệu do chính hãng sản xuất nhằm vinh danh ông đã giúp đội tuyển U23 dành giải Á quân Giải bóng đá U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc.

Ngoài những phần thưởng giá trị trên, "Thầy Park" cũng nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa khác từ các nhà tài trợ như cặp vé máy bay khứ hồi miễn phí từ Việt Nam sang Hàn Quốc từ Korean Air nhằm tri ân những cống hiến của ông cho nền ngoại giao nước nhà.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Tags: BMW   Thaco   Hàn Quốc   BMW X4   Park Han-seo