Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:17
18:20  |  16/06/2019

Mercedes-Benz GLE Coupe trở thành "dân việt dã chính hiệu" nhờ TopCar

Dù chưa hoàn thiện 100% nhưng chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe độ hầm hố này trông rất tuyệt vời, đứng sau dự án không ai khác ngoài TopCar.

Hãng độ Nga TopCar vừa tung ra gói nâng cấp mang tên Inferno 4x4² dành cho Mercedes-Benz GLE Coupe, bổ sung một bộ thanh kéo khổng lồ kết hợp tời ở phía trước cùng các đèn chiếu đặc biệt.

Ở chiếc xe chưa hoàn thiện chúng ta thấy xe bị thiếu lưới tản nhiệt nhưng thực tế là TopCar đang sửa lại lưới tản nhiệt để lắp thêm đèn vào đó. Bên cạnh đó, có thể thấy các vòm xe đã được tăng cường hơn để chứa các lốp địa hình chuyên dụng cỡ lớn. Gầm xe gia tăng khiến chiếc GLE Coupe trông càng gồ ghề hơn bao giờ hết.

Chưa hết, trên nóc xe được lắp thêm một thanh đèn LED hiện đại và giá đỡ tiện lợi. Ở phía sau, TopCar bổ sung thêm một chiếc bánh dự phòng (có giá đỡ). Tổng thể của Mercedes-Benz GLE Coupe sau độ vô cùng ấn tượng.

Hệ truyền động cho dự án này hiện tại không được tiết lộ, nhưng cái tên Inferno 4x4² gợi ý về một động cơ mạnh mẽ dưới mui xe. TopCar có thể nâng cấp khối động cơ tăng áp kép V8 5.5 lít của nguyên bản để cho ra công suất khoảng 806 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.181Nm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1