Đóng
 

Thứ ba, 16/04/2024 | 13:59
17:18  |  18/08/2019

Mitsubishi Triton VGT Adventure X sở hữu thanh thể thao tiện lợi trên thùng chở hàng

Theo yêu cầu của người tiêu dùng, Mitsubishi Triton 2019 đã được bổ sung thêm một thanh chở hàng chuyên dụng trên thùng xe, trang bị này có tên “Flying Sports Bar”.

 

Tuy nhiên, “Flying Sports Bar” sẽ chỉ có sẵn cho phiên bản VGT Adventure X hàng đầu của Mitsubishi Triton 2019 - đang có giá 135.200 RM (~ 750,5 triệu VNĐ), tùy chọn này hoàn toàn miễn phí. Thanh này có dạng nổi thay vì gắn chìm ở các cạnh của thùng xe, nó nối với thùng xe bởi hai điểm nhỏ ở mỗi bên.

Ra mắt vào tháng 1 năm nay, Triton 2019 - với khuôn mặt Dynamic Shield đầy năng động và mới mẻ - không chỉ là một bản nâng cấp giữa vòng đời. Chiếc xe tải nặng 1 tấn được trang bị hộp số tự động 6 cấp (tăng từ 5 cấp) và hệ dẫn động Super Select 4WD II mới có chế độ Off-Road và tính năng hỗ trợ xuống dốc.

Xe còn có nhiều tiện nghi mới khác như bộ lưu thông không khí với hai cửa khí phía sau trên nóc (đi kèm bản điều khiển riêng có 4 tốc độ quạt), cổng sạc USB phía sau và đệm cảm ứng mềm trong buồng lái.

Toàn bộ Mitsubishi Triton mới tại Malaysia (ngoại trừ bản Triton Quest đặc biệt) đều sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp MIVEC dung tích 2.4 lít sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm tại tua máy 2.500 vòng/phút.

Đối với phiên bản Triton Adventure X, các trang bị an toàn đáng chú ý gồm có giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống hạn chế đạp nhầm chân ga, hệ thống chiếu sáng cao tự động và 7 túi khí an toàn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan