Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:51
14:31  |  24/07/2019

Nam tài tử Vin Diesel bất ngờ nhận quà sinh nhật từ dàn sao Fast and Furious

Món quà chào đón tuổi 52 của dàn sao Fast and Furious, chiếc Dodge Charger 1970 độ SpeedKore Performance dành tặng nam tài tử Vin Diesel đã làm anh vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Mới đây, dàn diễn viên tên tuổi của loạt phim danh tiếng Fast and Furious đã mang tới một bất ngờ lớn cho ngôi sao điện ảnh Vin Diesel ngay trên chính trường quay của bộ phim Fast 9, món quà sinh nhật tuổi 52 - chiếc xe cơ bắp Mỹ Dodge Charger 1970 độ bởi SpeedKore Performance Group vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. 

Vin Diesel chắc chắn là cái tên đã không còn xa lạ với công chúng yêu điện ảnh thế giới với vai diễn "đóng đinh" Dominic Toretto của bom tấn Fast and Furious. Tuy nhiên, với phong độ chói sáng cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao, ít ai biết rằng nam tài tử Hollywood vừa bước qua tuổi 52. Và để chào đón sinh nhật "ngũ tuần", dàn ngôi sao của bom tấn Fast and Furious đã cùng nhau mang tới cho "Dominic Toretto" một bất ngờ lớn, món quà sinh nhật ngay trên phim trường Fast 9, chiếc Dodge Charger 1970 được nhà độ SpeedKore Performance tinh chỉnh lại gần như toàn bộ.

Mẫu xe cơ bắp Mỹ Dodge Charger đời 1970 độ SpeedKore Performance được đặt một cái tên khá trìu mến - Tantrum. Sau khi qua tay nhà độ SpeedKore Performance Group, mẫu Dodge Charger 1970 dường như đã lột bỏ hoàn toàn thân xác cũ để đến với "bộ cánh" cá tính và cuốn hút hơn. Vẻ đẹp hoài cổ của những năm giữa thế kỷ 20 vẫn được bảo toàn nguyên vẹn. Tuy nhiên, nhiều chi tiết đã được làm mới lại như gầm xe bằng sợi carbon, bộ mâm HRE kích thước lớn đa chấu khoẻ khoắn, bộ khung chống lật giúp ổn định thân xe ở dải tốc độ cao, bộ lưới tải nhiệt bằng nhôm mới... 

Cụm đèn chiếu sáng Full-Led đời mới cũng là một tinh chỉnh từ nhà độ SpeedKore Performance Group

Rất nhiều chi tiết bằng sợi carbon được sử dụng để giảm tối đa trọng lượng của xe

Form dáng nguyên thuỷ hoài cổ của chiếc xe năm 1970 được bảo toàn nguyên vẹn

Vẻ ngoài của Tantrum chắc hẳn sẽ khiến không ít fan của Fast & Furious cảm thấy ghen tị với nam tài tử Vin Diesel

Không gian nội thất của chiếc xe thể thao Mỹ Dodge Charger 1970 được nhà độ SpeedKore Performance Group sử dụng hầu hết là chất liệu da Alcantare cao cấp pha lẫn các chi tiết bằng sợi carbon thể thao

Cận cảnh cần số carbon của Tantrum

Không gian nội thất đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ và nam tính

Nhà độ danh tiếng SpeedKore Performance Group đã khéo léo tinh chỉnh lại "trái tim" của Tantrum khiến cỗ máy V8 9.0L Mercury Racing với 2 bộ tăng áp được đẩy lên công suất tối đa 1.650 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số sàn Tremec 6 cấp cho khả năng sang số mượt mà và nhanh hơn. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Motorious.com