Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 08:34
10:21  |  05/04/2019

"Số phận" của chiếc xe cơ bắp Ford Mustang khi rơi vào tay tín đồ Hello Kitty

Thông thường, chúng ta chỉ được thấy những chiếc Ford Mustang cơ bắp và hầm hố, tuy nhiên, mới đây, một chiếc Ford Mustang mui trần đã được độ theo phong cách Hello Kitty từ trong ra ngoài.

Chiếc Ford Mustang mui trần đời 2006 này thuộc quyền sở hữu của chị Takiyah Middleton, 41 tuổi, ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ. Chị cho biết việc quyết định độ Mustang theo phong cách Hello Kitty bắt nguồn từ hai cô con gái nhỏ của mình.

Không chỉ dán decal Hello Kitty trắng hồng cùng những hình chú mèo xinh xắn ở thân xe hay nhiêu chi tiết sơn hồng như lưới tản nhiệt, chiếc Mustang mui trần của Middleton còn được độ la-zăng crôm bóng loáng cỡ 26 inch, bộ bánh đặc biệt thậm chí còn có thể phát sáng vào buổi tối nhờ đèn neon đổi màu lắp ở bên trong.

Bước vào nội thất, chắc hẳn đây là nơi hai cô con gái nhỏ của Middleton thích nhất, xe được bổ sung một màn hình TV cỡ 22 22 inch cùng hệ thống âm thanh ấn tượng để phục vụ nhu cầu giải trí của các em bé. Tất nhiên, tông màu trong xe cũng là trắng và hồng, có rất nhiều chi tiết thú vị vô lăng và cần số bọc lông hồng sang chảnh hay thảm sàn Hello Kitty...

Theo chia sẻ của Middleton, chị đã dành ra 13 năm để có thể hoàn thiện chiếc Ford Mustang phong cách Hello Kitty độc nhất vô nhị này, trong đó, hầu hết các công việc độ đều do chính tay chị thực hiện. Chị muốn dùng chiếc Mustang Hello Kitty này để đưa các con mình tới trường mỗi ngày và biến chúng thành những đứa trẻ ngầu nhất ở trường học.

Chiếc Hello Kitty Mustang của Middleton nhanh chóng gây chú ý với mọi người xung quanh cũng như cộng đồng mạng, và Middleton đã tận dụng điều này để thành lập một câu lạc bộ mang tên Rychus Rydz, hoạt động cùa câu lạc bộ chủ yếu tập trung vào văn hóa chơi xe, bên cạnh đó họ còn thường tổ chức lái xe hiến máu, quyên góp thức ăn và quyền áo cho người vô gia cư tại địa phương.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tags: xe độ   Ford   Ford Mustang   xe cơ bắp