Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 18:50
17:09  |  15/05/2019

TP.HCM: Bắt gặp BMW M3 dạo đêm với bộ cánh lạ, hiếm, chất

Tuy không phải mẫu xe độc hay lạ lẫm gì nhưng quả thực chiếc BMW M3 F80 trong bài viết đang sở hữu một "bộ cánh" với khả năng đổi màu theo góc nhìn vô cùng ấn tượng.

BMW M3 F80 là một mẫu xe không hiếm gặp trên phố phường Việt Nam và đặc biệt là tại TP.Hồ Chí Minh, nơi vẫn được biết tới là thủ phủ siêu xe của "Đất nước hình chữ S". Tuy nhiên, chiếc BMW M3 F80 trong bài viết lần này mang trong mình "bộ áo" tán sắc rất độc đáo với khả năng đổi nhiều màu theo góc nhìn như màu tím, xanh lá, xanh dương...

Theo tìm hiểu, ban đầu chiếc BMW M3 F80 này thuộc sở hữu của một tay chơi Hà Nội và có màu sơn nguyên bản là màu trắng ngọc trai. Sau đó, xe được bán lại cho một đại gia ở Vũng Tàu, vị đại gia này hiện đang sở hữu những siêu phẩm như Ferrari F12 Berlinetta độ DMC, Lamborghini Aventador độ Liberty Walk bản giới hạn và gần đây nhất là Aston Martin DB11 chính hãng. Khi về tay vị đại gia Vũng Tàu, chiếc BMW M3 F80 được thay đổi toàn bộ body-kit cũng như dàn áo nổi bật này. Tuy nhiên, hiện tại chiếc BMW M3 F80 đang thuộc sở hữu của một dân chơi TP.Hồ Chí Minh.

Ở phần đầu xe, ADN tổng thể của BMW 3-Series vẫn được giữ lại. Tuy nhiên, bộ body-kit mới bao gồm cản dưới, mặt ca-lăng, hốc hút gió dưới, tất cả đều được sơn đen mang tới cho BMW M3 F80 cái nhìn cực ngầu từ phía chính diện. Ngoài ra, do sử dụng khá lâu nên phần biển số của chiếc xe đã bị bạc đi ít nhiều. 

BMW M3 F80 sử dụng hệ thống đèn Led 2 tầng cho hiệu suất ánh sáng khá cao. Sau nhiều năm sử dụng, phần choá đèn vẫn còn khá mới và không hề có hiện tượng bị đục hay sương. 

Bộ body-kit thể thao kết hợp với "lớp áo" đổi màu càng khiến chiếc BMW M3 F80 trở nên nổi bật và không bị lu mờ khi xuất hiện trên đường phố. 

Phần thân xe được chủ nhân độ thêm 1 mang thoát gió giả ở hộc bánh sau. Bộ mâm 5 chấu kép với kích thước 19 - 20 inch to bản sơn đen gia tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho toàn bộ thân xe. Ngoài ra, đường gân kéo dài xuyên suốt từ mang thoát gió tới đuôi xe cũng mang tới cái nhìn gợi cảm và quyến rũ không kém. 

Gương xe bọc carbon thể thao

BMW M3 F80 sở hữu phần đuôi xe nam tính và mạnh mẽ với hệ thống 4 ống xả tròn đặt cân đối ở giữa đuôi xe. Ngoài ra, các mang thoát gió giả màu đen cũng góp phần tô điểm sự lì lợm và thể thao cho xe. Phía trên nóc cốp, một cánh gió cố định carbon sẽ giúp chiếc M3 F80 có khả năng lướt gió tốt hơn đáng kể trong những pha bứt tốc đột ngột.

Logo M-performance M3 được gắn gọn gàng phía trên đèn hậu

Bên dưới nắp ca-pô của BMW M3 F80 này là khối động cơ I6 3.0L tăng áp kép, cho ra công suất tối đa lên tới 425 mã lực. Sức mạnh khủng khiếp này giúp mẫu xe thể thao hiệu suất cao M3 đạt tốc độ 249 km/h. Đây thực sự là những thông số rất ấn tượng đối với một mẫu xe sedan cỡ nhỏ hiệu suất cao. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hồng Đức

Tags: xe độ   BMW   BMW M3   Tp.Hồ Chí Minh   xe Đức