Đóng
 

Thứ tư, 17/04/2024 | 00:02
16:47  |  26/06/2019

TP.HCM: Đâm trực diện vào tường dày, Ford Everest được cư dân mạng tán dương vì độ bền của thân vỏ

Sau vụ va chạm mạnh, chiếc SUV Mỹ - Ford Everest đã nhận được rất nhiều ý kiến khen ngợi từ cộng đồng mạng về chất lượng thân vỏ của xe.

Mới đây, trên trục đường số 7 thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ tai nạn do xe ô tô hiệu Ford Everest mất lái gây nên. Vụ tai nạn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa phần đều bày tỏ ý kiến khen ngợi độ cứng vững của vỏ xe Everest. 

Cụ thể, theo những nhân chứng tại hiện trường chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên là do chiếc Ford Everest đang di chuyển với vận tốc trung bình trên đường thì bất ngờ mất lái đâm mạnh vào mảng tường nhà dân. Bức tường nhà dân sau đó đổ sập xuống đầu xe Everest. 

Theo những hình ảnh chụp lại tại hiện trường có thể nhận thấy, phần đầu xe Everest đã bị trầy xước khá nặng. Tuy nhiên, các hiện tượng móp méo và biến dáng phần đầu xe gần như không xảy ra. Thêm vào đó, các túi khí bên trong xe cũng bung kịp thời để bảo vệ người ngồi bên trong. 

Ngay lập tức, vụ việc được cộng đồng mạng hết sức quan tâm và dành rất nhiều lời khen cho bộ khung vỏ của chiếc Ford Everest. 

Vụ tai nạn may mắn không để lại thiệt hại về người và tổn thất về tài sản cũng không quá lớn. Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn cũng như phân luồng giao thông, tránh để xảy ra ách tắc cục bộ. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Ken Tyler

Tags: Ford   SUV    Ford Everest   tai nạn giao thông   Xe Mỹ