Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 17:22
17:06  |  13/06/2019

“Trùm cuối” Audi R8 V10 Plus của Cường Đô La chốt danh sách siêu xe miền Nam tham dự Car Passion 2019

Đến tận những giây phút cuối cùng trước thềm sự kiện hành trình siêu xe lớn nhất Việt Nam, “dung nhan” của siêu xe- Audi R8 V10 Plus đồng hành cùng đại gia Quốc Cường mới được hé lộ.

Trong khi các siêu xe miền Nam khác rục rịch “lên đồ” chuẩn bị cho hành trình Car Passion 2019 trước cả tuần lễ thì chiếc xe tham dự hành trình siêu xe của đại gia Quốc Cường (Cường Đô La) lại tuyệt nhiên im hơi lặng tiếng.

Theo phỏng đoán trước đó, tại Car Passion năm nay, Cường Đô La sẽ mang chiếc Audi R8 V10 Plus McLaren 720S màu cam mới ra biển tuần trước tham dự. Tuy nhiên thông tin mới cập nhật cho thấy sẽ chỉ có chiếc Audi R8 V10 Plus đồng hành cùng Cường Đô La tại sự kiện Car Passion 2019.

Từ hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Cường Đô La, có thể thấy chiếc Audi R8 V10 Plus đã được tân trang lại theo một phong cách vô cùng độc đáo với màu ngoại thất ghi xám đi cùng điểm nhấn là đường sọc đen, đỏ ở nắp capo, hai bên sườn xe, hốc bánh xe. Đây là lần thứ hai xe được thay đổi dàn áo kể từ khi về với đội của người khởi xướng hành trình Car Passion.

Trước đó, vào đầu năm 2019, Audi R8 V10 Plus bị bắt gặp trên phố với bộ cánh hai màu: trắng ở thân trước và màu xanh thiên thanh ở phần nửa sau. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, bộ cánh này đã bị tháo bỏ, chiếc Audi R8 V10 Plus trở lại màu đen tuyền nguyên bản đầy chất “dữ dằn”.

Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus sở hữu vè đẹp thể thao, hầm hố với hốc gió cỡ lớn bên hông, khuếch tán sau, cánh gió đuôi cố định cỡ lớn, vỏ gương bằng chất liệu sợi Carbon. Đặc biệt, bộ mâm nguyên bản đã được lên đời bằng bộ mâm của Vossen đi cùng là kẹp phanh sơn màu xám và bộ phanh gốm Carbon.

So với các siêu xe khác nằm trong bộ sưu tập của Cường Đô La, chiếc Audi R8 V10 Plus là siêu xe có ít sự thay đổi nhất cả về vận hành lẫn thiết kế ngoại hình. Khối động cơ của Audi R8 V10 Plus được giữ nguyên với động cơ V10, dung tích 5,2l, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, đi kèm là hệ dẫn động AWD kết hợp với hộp số 7 cấp tự động. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Các siêu xe miền Nam có mặt tại Hà Nội trước hành trình Car Passion 2019

Theo một số hình ảnh đăng tải trên diễn đàn siêu xe, chiếc Audi R8 V10 Plus cũng đã lên xe chuyên dụng di chuyển ra Bắc. Như vậy, sau McLaren 650S Spider độ dàn áo theo phong cách McLaren Senna GTR, chiếc Audi R8 V10 Plus chính là chiếc xe chốt hạ trong danh sách siêu xe miền Nam góp mặt tại hành trình siêu xe lớn nhất Việt Nam.

Theo lịch trình, chiều nay (13/6) các thành viên tham dự Car Passion 2019 gặp gỡ, họp mặt tại Hà Nội, đến 17h cùng ngày các siêu xe sẽ diễu hành dọc tuyến đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Sự kiện Car Passion 2019 sẽ chính thức được diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 14/6. Đặc biệt, Car Passion năm nay được đánh giá là có quy mô lớn hơn năm ngoái nhiều lần do được tổ chức chung với Đại hội Mô tô Việt Nam.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyen Quoc Cuong, CarPassion Team, Passion without end