Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 19:59
11:28  |  16/09/2019

Chính quyền California vào cuộc điều tra vụ tai nạn của nam diễn viên Kevin Hart với chiếc xế cổ Plymouth Barracuda

Tổ tuần tra đường cao tốc California được cho là đang gấp rút điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn xảy ra vào hôm 1/9 với chiếc xế cổ Plymouth Barracuda đã được độ lại của nam diễn viên Kevin Hart, trang TMZ cho biết.

Thực chất, việc chính quyền California can thiệp để điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn này không có gì đáng ngạc nhiên. Thông thường, để tìm hiểu nguyên nhân của vụ tai nạn sẽ phải mất từ 3 - 4 tuần làm việc. Đội ngũ điều tra viên sẽ phải tháo rời các chi tiết trên xe để làm rõ nguyên nhân. Đây là một quá trình mất khá nhiều thời gian và công sức của lực lượng chức năng. 

Trước đó, vào ngày 1/9, nam diễn viên Kevin Hart đã gặp một tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đang di chuyển trên đường Mulholland ở Malibu (California, Mỹ). Lúc này, người điều khiển xe là bạn của Kevin Hart, nhà sản xuất Jared Black. Ở thời điểm đó, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do chiếc xe mất lái và chệch khỏi đường, đâm đổ hàng rào và lao xuống một rãnh nước.

Điều làm vụ tai nạn này trở nên nóng hơn bao giờ hết được xem là từ những chấn thương nghiêm trọng mà nam diễn viên Kevin Hart đã phải chịu. Tổ tuần tra đường cao tốc California đang cho rằng các cơ quan lập pháp của tiểu bang đã có thể đưa ra các khuyến nghị cần thiết về việc độ xe của nam diễn viên nhằm đảm bảo việc an toàn khi lưu thông của chiếc xe cổ có tuổi đời nhiều chục năm. 

Một nguồn tin thân cận trong sở cảnh sát đã tiết lộ với trang TMZ rằng, ngay cả khi kết luận ban đầu cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn đến từ lỗi của việc điều khiển nhưng chính hệ thống dây đai an toàn cũng góp phần khiến hậu quả của vụ tai nạn trở nên nghiêm trọng hơn, mà cụ thể là những chấn thương nặng mà Kevin Hart và người lái xe phải chịu.

Bên cạnh đó, giới chức điều tra của California cũng đang điều tra về lịch sử của chiếc xế cổ Plymouth Barracuda mà nam diễn viên hài đã mua trước vụ tai nạn khoảng 2 tháng. 

Mẫu xe Plymouth Barracuda được ra đời lần đầu vào năm 1970 và được mệnh danh là mẫu xe thuần cơ bắp Mỹ cổ điển với khối động cơ V8 Tăng áp kép 6.2L cho ra công suất tối đa lên tới 707 sức ngựa. Sau khi về tay nam diễn viên Kevin Hart, Plymouth Barracuda đã được độ lại khá nhiều chi tiết như động cơ, bộ thân vỏ bằng sợi carbon cùng khoang nội thất được đại tu lại.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Video: TMZ