Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 10:14
22:40  |  26/07/2021

Chùm ảnh: Hà Nội bắt đầu phun khử khuẩn diện rộng

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn Hà Nội, sáng 26/7, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Thủ đô bắt đầu tổ chức phun khử khuẩn diện rộng.

Đây là nhiệm vụ cấp bách được Bí thư Thành ủy Hà Nội đề nghị trong cuộc họp trực tuyến với các sở, ngành, quận, huyện, thị xã sáng 25/7 về công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, để giành thắng lợi trong cuộc chiến với “giặc Covid-19”, bên cạnh các biện pháp đã được Hà Nội triển khai trong thời gian giãn cách xã hội, cần các biện pháp kịp thời khẩn trương và quyết liệt hơn nữa, một trong số đó là tổ chức tốt đợt cao điểm phòng tiêu độc khử khuẩn trên địa bàn, nhằm tiêu diệt virus gây bệnh phát tán trong không khí và bám trên các bề mặt góp phần hạn chế sự lây nhiễm trong cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được trong buổi sáng 26/7 tại địa bàn một số tuyến phố của quận Hoàn Kiếm - quận lõi của Thủ đô:

Triển khai phương án phun khử khuẩn

Các chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ phun khử khuẩn của Lữ đoàn 86 - Binh chủng hóa học với quyết tâm đẩy lùi Covid-19

Chuẩn bị hóa chất diệt khuẩn

Các cán bộ, chiến sĩ mặc trang phục bảo hộ, lên xe sẵn sàng làm nhiệm vụ

Bắt đầu là khu vực Nhà hát lớn

Trong khi lực lượng công an vẫn ứng trực

Tuyến phố của địa bàn quận Hoàn Kiếm được phun khử khuẩn

Nhiều người dân ra đường trong thời điểm này sẽ bắt gặp xe phun khử khuẩn

Ngõ ngách đều được bao phủ bởi hóa chất diệt khuẩn

Các tuyến phố vắng bóng người qua lại

Được biết, đợt phun khử khuẩn diễn ra với quy mô toàn thành phố.

Hoa Thanh (Tuoitrethudo)