Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 15:37
21:02  |  17/05/2019

Mỹ: 2 xe mô tô cảnh sát trong đoàn hộ tống Tổng thống Mỹ gặp nạn tại Louisiana

Đã có 3 cảnh sát trong đoàn hộ tống Tổng thống Donald Trump bị thương trong vụ tai nạn xảy ra tại Louisiana, Mỹ.

Ngày 15/5, Tổng thống Mỹ- Donald Trump đã có chuyến thăm một cơ sở khí đốt hóa lỏng ở Hackberry, Louisiana, Mỹ. Tại chuyến đi này, đoàn hộ tống của Tổng thống Mỹ bất gặp sự cố tai nạn giao thông trong khi di chuyển từ sân bay quốc tế Chennault tới Hackberry,

Theo phóng viên Meredith McGraw của tờ ABC News, khi di chuyển đến xa lộ Liên tiểu bang 210 qua phố Broad ở Lake Charles, hai chiếc xe mô tô cảnh sát dẫn đường ở phía trước bất ngờ bị đổ khiến đoàn xe của Tổng thống Trump phải di chuyển chậm lại. Mặc dù phía trước gặp sự cố nhưng đoàn xe của ông Trump vẫn giữ nguyên lộ trình và chiếc xe chở tổng thống không hề bị ảnh hưởng .

Từ hình ảnh ghi lại có thể thấy, hai cảnh sát bị hất văng xuống vệ cỏ bên đường, trong khi đó một người đang cố dựng lại xe với cánh tay đầy máu. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng y tế đã có mặt hỗ trợ những người bị thương. 

Nhà Trắng cho biết các sĩ quan bị thương đang được điều trị tại một bệnh viện gần đó và không có thương tích nghiêm trọng đối với những cảnh sát này. Theo một số thông tin, các sĩ quan cảnh sát bị thương trong đoàn hộ tống thuộc sở cảnh sát Westlake, sở Cảnh sát Sulphur và văn phòng Cảnh sát Calcasieu. 

Nguyên nhân ban đầu được cho là hai chiếc xe cảnh sát trong quá trình di chuyển đã va chạm vào nhau dẫn tới tai nạn. Hiện các quan có thẩm quyền vẫn đang điều tra làm rõ sự việc.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Theblaze

Tags: Mỹ   giao thông   an toàn