Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 17:08
16:39  |  21/01/2019

Xe tải đâm đoàn người đi viếng mộ ở Hải Dương: Ít nhất 8 người chết thảm

Thông tin ban đầu từ Ban ATGT Hải Dương cho hay, khoảng 14h chiều nay, 21/1/2019, trên QL5 đoạn qua địa bàn xã Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương đã xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một đoàn người đi viếng mộ cuối năm, đang di chuyển trên QL5 đã bị một xe tải BKS 29C-719.53 đâm trúng. Hậu quả ban đầu làm 8 người chết, nhiều người đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ TNGT thảm khốc đã khiến QL5 đoạn qua địa bàn xã Kim Lương ùn tắc nghiêm trọng, lực lượng  chức năng đã có mặt tiến hành cứu trợ người bị thương, tổ chức phân luồng giao thông. Hiện, lái xe container đã rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn thảm khốc tại Kim Thành, Hải Dương làm 8 người chết

Ủy ban ATGT quốc gia nhận định, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, có liên quan đến phương tiện kinh doanh vận tải.

Nhận được tin báo, Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình của các nạn nhân, yêu cầu UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cao nhất cho công tác cấp cứu nạn nhân bị thương để giảm thương vong, tổ chức điều tiết, bảo đảm giao thông nhanh chóng thông xe và bảo đam an toàn hiện trường vụ việc.

Phó Thủ tướng phân công Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể, và Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT khẩn trương đến hiện trường,trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân, phối hợp với lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Ngân Tuyền (ANTĐ)