Đóng
 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 04:09
10:06  |  23/04/2019

Hà Nội: Tai nạn liên hoàn do "xe điên" gây ra khiến 1 người chết và nhiều người bị thương

Vụ tai nạn do một tài xế được cho là đang "không tỉnh táo" gây ra khi tham gia giao thông đã gây nên thiệt hại rất lớn về con người và tài sản. Hiện tài xế gây ra tai nạn đã bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Theo đó, vào đêm qua 22/4 trên trục đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra một vụ vai nạn thảm khốc. Cụ thể, theo thông tin ban đầu thì một chiếc ô tô hiệu Hyundai Veracruz mang BKS 29A - 784xx màu đen khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ lao thẳng vào nhiều người phía trước, đâm đổ nhiều xe máy. 

Sau đó, tài xế tiếp tục thốc ga đi tiếp và đến cửa nhà số 220 đường Láng thì đâm vào chị Lê Thị Thu Hà (42 tuổi, nữ lao công vệ sinh môi trường) khiến chị Hà tử vong tại chỗ.

Chiếc Hyundai Veracruz gây ra tai nạn đã biến dạng nặng nề ở xung quanh xe

Chưa dừng lại ở đó, tài xế xe Hyundai Veracruz tiếp tục đạp ga bỏ chạy và đâm thẳng vào đuôi một chiếc Mercedes-Benz S400 do một người phụ nữ điều khiển và một xe máy do một nam thanh niên cầm lái.

Tài xế sau đó tiếp tục bỏ chạy khiến rất đông người dân truy đuổi. Đi được khoảng 2 km thì chiếc Hyundai bị nổ lốp và buộc phải dừng lại.

Theo chia sẻ từ nhiều nhân chứng, sau khi bước xuống xe, tài xế lái chiếc Hyundai tỏ ra mình có những biểu hiện không bình thường kiểu "ngáo" và mùi cồn nồng nặng người của tài xế này. Nhiều giả thuyết cho rằng tài xế Hyundai gây tai nạn đã sử dụng ma tuý trước khi lái xe và kèm với đó còn là chất kích thích như rượu, bia. Qua xác minh ban đầu, tài xế lái xe Hyundai gây tai nạn thương tâm này là Đỗ Xuân Tuyên, 49 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Tính tới nay, hậu quả của vụ tai nạn gây ra đã khiến 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để điều tra vụ việc hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu. Tài xế Đỗ Xuân Tuyên cũng bị lực lượng cảnh sát bắt tạm giam để điều tra ngay trong đêm.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Huy Toàn