Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:48
09:34  |  20/11/2019

Hà Nội: Xe sang Mercedes-Benz gây tai nạn liên hoàn và bốc cháy dữ dội, 1 người tử vong

Vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra vào buổi sáng nay 20/11 tại ngã tư Lê Văn Lương giao Láng Hạ, Hà Nội. Hiện tại, có ít nhất 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Theo đó, vào khoảng 7h15 phút sáng nay 20/11, tại ngã tư Lê Văn Lương giao Láng Hạ, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng giữa một xe ô tô mang hiệu Mercedes-Benz GLC và nhiều xe máy, xe đạp. Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, đã có một người đi xe máy tử vong ngay tại chỗ sau khi bị chiếc xe Mercedes-Benz kéo lê hàng chục mét.

Clip ngắn do người dân quay lại về vụ tai nạn

Cụ thể, theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thương tâm kể trên là do chiếc Mercedes-Benz đã vượt đèn đỏ, sau đó đâm phải loạt người đi đường phía trước, cuốn theo một chiếc xe máy và một chiếc xe đạp điện bên dưới gầm. Chiếc Mercedes-Benz đi thêm được khoảng 30m thì bất ngờ bốc cháy dữ dội cùng 2 chiếc xe dưới gầm. Được biết, người điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz gây tai nạn là một nữ tài xế.  

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ đi xe máy bị chiếc Mercedes-Benz tông phải và cuốn đi đã tử vong tại chỗ. 

Một số hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy, nữ tài xế điều khiển xe Mercedes-Benz gây tai nạn đã đi giày cao gót để lái xe, đây là một việc không nên làm để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc

Nữ tài xế gây tai nạn chạy tới nơi nạn nhân xấu số tử vong

Chiếc xe Mercedes-Benz và 2 xe máy dưới gầm bốc cháy dữ dội 

Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh và vào thời điểm buổi sáng, có khá đông người qua lại nhưng do chiếc xe ô tô bốc cháy quá dữ dội nên đã làm không ít người dân đi qua hoảng sợ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ và kiểm tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otofun; BEAT; Le Hien/OFFB