Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:34
17:27  |  19/04/2021

Hành trình VietRally 2021 - sự kiện tầm cỡ châu Âu khép lại với sự "mãn nhãn" chưa từng thấy

Hành trình VietRally lần này có thể nói là sự kiện về siêu xe lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam với hơn 50 siêu phẩm nổi tiếng tham dự, đủ các thương hiệu từ BMW, Mercedes-Benz cho tới Lamborghini hay Ferrari.

Có thể so sánh hành trình VietRally 2021 với những sự kiện tầm cỡ nước ngoài tại Mỹ và châu Âu. Với quy mô hoành tráng, VietRally 2021 quy tụ những chiếc xe đình đám nhất Việt Nam hiện nay, bao gồm cả một vài siêu phẩm độ rất ít khi lộ diện.

Điểm qua một số "gương mặt" đáng chú ý như Ferrari 458 Italia màu đỏ độ bodykit của Misha Design hay chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ bodykit Duck Dynamite của một thành viên từ Hà Nội và chiếc Lamborghini Aventador độ body-kit bản kỷ niệm 50 năm độc nhất Việt Nam.

Một số cái tên nổi bật khác nữa là Ferrari 488 SVR, Lamborghini Huracan, Audi R8 Reguala, McLaren 720S Spider, Aston Martin Vanquish, BMW i8, Cadillac Escalade, Rolls-Royce...Đặc biệt, nhà Porsche có tới 5 chiếc 911 thế hệ mới tham dự sự kiện này.

"Ông lớn" BMW cũng cố gắng "bon chen" với chiếc M4 duy nhất. Trong khi, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã mang tới VietRally 3 chiếc xe là Aston Martin Vantage chính hãng mới tậu gần đây, Pagani Huayra và Mercedes-AMG G63.

Thêm một thông tin thú vị nữa, hơn nửa số xe trong sự kiện này là những chiếc xe đã từng tham gia Cars Passion đầu tiên diễn ra vào năm 2012, ví dụ như Lamborghini Murcielago, Audi R8, Ferrari 458 Italia màu trắng...

Sự kiện VietRally 2021 đúng là không làm người hâm mộ thất vọng khi thu hút sự tham gia của đầy đủ các siêu phẩm bốn bánh tại Việt Nam, từ cũ nhất đến mới nhất. Được biết, đây chỉ mới là tiền trạm, sẽ còn một sự kiện siêu xe, xe sang lớn hơn, đáng mong chờ hơn nữa sắp được tổ chức ở nước ta.

Nguyễn Đạt (Tuoitrethudo)

Tags: siêu xe   Ferrari    Lamborghini   VietRally