Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:48
11:32  |  23/04/2019

Hiện trường vụ "xe điên" đâm liên hoàn ở đường Láng khiến nữ công nhân môi trường tử vong

Tại hiện trường vụ "xe điên" đâm liên hoàn trên đường Láng (quận Đống Đa) khiến 1 nữ công nhân môi trường tử vong, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng. Những người có mặt rất bức xúc vì lái xe sau khi gây tai nạn không dừng lại giải quyết hậu quả, mà vẫn cố tình lái xe bỏ chạy, tiếp tục đâm vào nhiều người khác đang tham gia giao thông.

Khoảng 23 giờ ngày 22-4-2019, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa khiến một nữ công nhân môi trường tử vong và nhiều phương tiện khác bị hư hỏng. Ảnh: Báo Giao thông

Nhân chứng cho hay, người đàn ông lái chiếc xe ô tô Hyundai từ hướng Ngã Tư Sở đi đường Láng, đến trước số nhà 220 đường Láng, đã không làm chủ được tay lái đâm vào nhiều người và phương tiện trên đường, gây tử vong nữ công nhân môi trường đang làm việc.

Tại hiện trường, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng. Chiếc "xe điên" hiệu Huyndai bị nát phần đầu, nổ lốp. Ảnh Tuổi Trẻ

Sau khi đâm hàng loạt phương tiện và gây tử vong cho nữ công nhân môi trường, chiếc xe "điên" vẫn tiếp tục bỏ chạy đến số 81 Láng Hạ (quận Ba Đình) thì bị người dân chặn lại, vây bắt lái xe.

Chiếc xe chở rác của nữ công nhân môi trường bẹp dúm,nằm chỏng chơ giữa đường Láng sau cú đâm tử thần của chiếc "xe điên".

Thi thể nữ công nhân môi trường nằm ở hiện trường, nhiều đồng nghiệp của cô rất sốc trước vụ việc bất ngờ xảy ra.

Một chiếc ô tô trắng hiệu Mercedes bị "xe điên" đâm biến dạng đuôi

Theo Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, đơn vị đã xác định được nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là chị Lê Thị Thu H (SN 1977), công nhân môi trường đô thị Hà Nội và người bị thương điều khiển xe máy (BKS 18L1 - 255.83) là anh Lê Thành Đ (SN 1997, ở Hà Nội).

Ngoài ra, chủ nhân chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes màu trắng (BKS 30F - 198.31) là chị Dương Thị Ánh N (SN 1992, ở Hà Nội). Người này may mắn không bị thương tích. Ảnh Báo Giao thông

Chiếc xe máy bị đâm ở hiện trường.

Chiếc "xe điên" bị người dân chặn lại trên đường Láng Hạ. Khi lái xe mở cửa bỏ chạy, nhiều người có mặt đã đuổi theo giữ lại, một số người không giữ nổi bình tĩnh đã lao vào đánh lái xe.

Người này có biểu hiện say xỉn

Chỉ huy Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với lái “xe điên”. Ảnh: Kiến Thức

Hà Triệu (ANTĐ)