Đóng
 

Thứ ba, 23/04/2024 | 13:54
15:56  |  05/07/2019

Hồ Ngọc Hà tậu MPV hạng sang Peugeot Traveller để thư giãn và du lịch cùng gia đình

Ngoài là một "Nữ hoàng giải trí" trong Showbiz Việt, ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn là nữ nghệ sĩ sở hữu nhiều mẫu xe khủng với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Mới đây, trên dòng story (nhật ký 24h) cá nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã đăng một bức ảnh về chiếc Peugeot Traveller kèm dòng trạng thái bày tỏ việc cô vừa tậu mẫu xe này về garage riêng. Việc tậu Peugeot Traveller của ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xem là một việc khá bất ngờ bởi từ trước tới nay, cô vẫn thường gắn liền hình ảnh với những mẫu xe sang, xe thể thao có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vui vẻ chia sẻ về mẫu xe mới của mình trên Story cá nhân

Hồ Ngọc Hà là một nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng của Việt Nam. Cô sinh năm 1984 và vẫn thường được công chúng biết tới với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài những tác phẩm ca nhạc được khán giả đón nhận nồng nhiệt như: Cả một trời thương nhớ, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Lặng thầm một tình yêu... Hồ Ngọc Hà còn nổi tiếng khi sở hữu nhiều mẫu xe thuộc hàng "khủng" nhất Showbiz Việt như Range Rover, Audi A8L, Porsche Panamera, Jaguar XJL và gần đây nhất là mẫu xe thể thao hạng sang nước Ý - Maserati Ghibli S Q4.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe thể thao hạng sang Maserati Ghibli S Q4 

Hồ Ngọc Hà đích thân cầm lái xế sang Jaguar XJL

Bên Audi A8L

Và bên Audi A7 Sportback

Peugeot Traveller mà Hồ Ngọc Hà mới tậu là mẫu xe khác hẳn những mẫu xe mà cô đang có trong đội hình. Đây là mẫu MPV hạng sang mới ra mắt của nhà sản xuất THACO Trường Hải. Peugeot Traveller có thiết kế tập trung theo xu hướng hiện đại và khoẻ khoắn. Với 2 phiên bản được bày bán tại thị trường Việt Nam bao gồm phiên bản Luxury và phiên bản Premium, Peugeot Traveller được xác định sẽ đánh tới 2 đối tượng người tiêu dùng là gia đình với đủ tải 7 chỗ rộng rãi và doanh nhân với chỉ 4 ghế, trong đó có 2 ghế VIP ở phía sau. 

Xe được trang bị khối động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift.

Peugeot Traveller đang được THACO Trường Hải bán ra với mức giá tương ứng 1,699 tỷ VNĐ và 2,249 tỷ VNĐ cho 2 phiên bản Luxury và Premium. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Instagram NV