Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:11
14:22  |  19/01/2020

Hyundai Accent hatchback chính thức trình làng, giá từ 353 triệu VNĐ

Sau một thời gian ra mắt thế hệ mới, phiên bản 5 cửa hatchback của Hyundai Accent đã được giới thiệu tới công chúng. Xe sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ với mức giá từ 15.195 - 19.300 USD (~353 - 447 triệu VNĐ).

Theo đó, "Ông lớn" ngành xe xứ Hàn - Hyundai mới đây vừa bất ngờ giới thiệu phiên bản hatchback của mẫu xe ăn khách Accent tới công chúng Mỹ. So với phiên bản sedan từng ra mắt cách đây ít lâu, Accent hatchback mang một số thay đổi nhỏ về kích thước, trang bị và thiết kế, góp phần gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Dự kiến, sau Mỹ, các thị trường lớn khác như châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương cũng sẽ sớm đón Accent hatchback hoàn toàn mới. 

Về diện mạo, sự khác biệt lớn nhất của phiên bản Accent hatchback khi so sánh với phiên bản sedan chính nằm ở phần đuôi cụt phía sau. Ngoài ra, thiết kế tổng thể của xe sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào. Theo Hyundai, Accent Hatchback sở hữu số đo tổng thể DxRxC tương ứng 4.185 x 1.729 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.580 mm, thể tích khoang hành lý 616L. 

Nhằm tô điểm cho phần ngoại thất, Hyundai không quên trang bị cho Accent Hatchback mới nhiều option thể thao như bộ mâm 17 inch, đèn chiếu sáng dạng LED, gương chiếu hậu có sưởi kèm chỉnh điện và xi-nhan tích hợp sẵn. 

Bước vào không gian cabin, Hyundai Accent Hatchback vẫn xứng danh là một mẫu xe Hàn thực thụ với loạt trang bị nhiều bất tận. Trong số đó, nổi bật phải kể tới như vô-lăng bọc da 3 chấu, ghế có sưởi và chỉnh điện, màn hình giải trí 7 inch có kết nối điện thoại thông minh, các giao tiếp Bluetooth, USB, AUX, hệ thống dẫn đường, hệ thống 6 loa, cửa sổ trời chỉnh điện...

Về trang bị an toàn, Accent Hatchback cũng dễ dàng "đè bẹp" các đối thủ với những trang bị đầy đủ gồm 6 túi khí, hệ thống kiểm soát thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, cảm biến sau, camera lùi... 

"Trái tim" của Hyundai Accent Hatchback là khối động cơ 4 xy-lanh 1.6L với công suất đầu ra 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm. Đi kèm với đó là tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)