Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:07
10:54  |  01/06/2020

Không hề "dễ nhằn" với các nhà độ, Toyota Century vẫn bị chinh phục bởi Artisan Spirits

Được mệnh danh là "phiên bản giá rẻ của Rolls-Royce, Toyota Century cũng không phải đối tượng dễ xử lý của các hãng độ. Dự án mới của Artisan Spirits là một trong ít những bản nâng cấp thành công của Century.

Toyota Century thế hệ thứ ba được ra mắt năm 2018 có một sức hấp dẫn lạ kỳ với cả người mua và các nhà điều chỉnh. Century G60 như một thỏi nam châm thu hút mọi người xung quanh, nhưng mãi tới gần đây Artisan Spirits mới chịu "khuất phục" trước sức hấp dẫn của mẫu sedan sang trọng.

Hãng độ Nhật sẽ sớm cung cấp một loạt các sửa đổi cho Century với gói Sportsline Black Label, tạm thời Artisan Spirits chỉ nhá hàng bằng các hình ảnh kỹ thuật số. Rõ ràng, các tùy chỉnh đã làm chiếc xe hàng đầu của Toyota trông sắc nét hơn rất nhiều, mà vẫn giữ được bản chất ban đầu.

Ở phía trước, Artisan Spirits bổ sung một cánh lướt gió tích hợp vào cản trước khiến đầu xe sát với mặt đất hơn. Trong khi đó, hai bên hông được mở rộng nhờ ốp mới cùng phong cách với cánh lướt gió phía trước.

Gói Sportsline Black Label cũng bao gồm bộ khuếch tán sửa đổi tinh tế, cánh lướt gió gắn trên nắp cốp và một cánh lướt gió trên mái. Tất cả các bộ phận bổ sung phía sau đều có thể được gia cố bằng nhựa sợi carbon (CFRP). Điều đặc biệt là các bộ phận đều có thể được tháo ra dễ dàng khi chủ xe muốn.

Làm trọn các nâng cấp của Artisan Spirits dành cho Toyota Century là bộ mâm hợp kim tùy chỉnh màu đen hoặc crôm sáng tùy theo màu thân xe. Bên cạnh đó, chiếc sedan cũng sẽ được trang bị hệ thống treo hạ gầm, mang tới dáng vẻ sang trọng và thời thượng hơn nữa cho Century.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops