Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:27
10:31  |  15/06/2019

Kia tung trailer "nhá hàng" mẫu SUV cỡ nhỏ- Seltos trước ngày ra mắt

Mặc dù chỉ kéo dài 15 giây, nhưng hai bản trailer giới thiệu mẫu xe mới của Kia là Seltos cũng đã kịp hé lộ thêm những hình ảnh về mẫu SUV cỡ nhỏ của hãng xe Hàn Quốc.

Theo dự kiến, chỉ chưa đầy một tuần nữa, mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 6, sau đó xe sẽ được bán ra toàn cầu. Vào đầu tháng 6, Kia đã đưa ra hình ảnh chính thức về Kia Seltos, mặc dù chỉ chụp một phần nhỏ ở phía đuôi nhưng những hình ảnh này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng xe. Mới đây, hãng xe Hàn tiếp tục làm “nóng” cái tên Seltos khi quyết định tung ra hai bản trailer giới thiệu về xe.

Thông qua đoạn clip cùng hình ảnh thực tế bị rò rỉ trước đó có thể thấy, mẫu SUV mới từ Kia có kích thước nằm giữa Kia Soul và Kia Sportage. Thiết kế xe khá “dữ dằn” và ấn tượng với ốp bảo vệ gầm giả kim loại ở cản sốc, cửa sổ vuốt dốc lên ở phía sau cùng những đường gờ dập nổi mạnh mẽ trên nắp capo, hông xe và phần đuôi.

Ở khoang nội thất, Kia Seltos được đánh giá tốt hơn các địch thủ khác trong cùng phân khúc Crossover/ SUV cỡ nhỏ nhờ hệ thống thông tin giải trí tích hợp trên màn hình cảm ứng 10,25 inch ghế ngồi chất liệu da cùng các chi tiết bọc da, ốp nhựa và bọc crom.

Nội thất của Kia Seltos bị rò rỉ tại Hàn Quốc

Chưa hết, Seltos còn được trang bị hệ thông âm thanh Bose, màn hình HUD và 2 cửa gió điều cho hàng ghế hành khách phía sau, camera 360 độ, sạc không dây, kiểm soát hành trình…

Kia Setos bị bắt gặp chạy thử tại Mỹ vào hồi cuối tháng 5 vừa qua 

Về vận hành, Kia Seltos được cho là sử dụng động cơ 2.0l, công suất tối đa 147 mã lực, mô-men xoắn 179 Nm và động cơ 1.6l  tăng áp, mạnh 201 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm tương tự Kia Soul và Forte. Kết hợp với khối động cơ là là hộp số vô cấp hoặc hộp số ly hợp kép.

Định vị ở phân khúc Crossover/ SUV cỡ nhỏ, Kia Seltos được cho là nhắm đến nhóm khách hàng là những người mua trẻ tuổi, yêu thích công nghệ và sự nổi trội, thể thao. Dự kiến, xe sẽ chính thức ra mắt cộng đồng xe Ấn Độ vào ngày 20/6 sắp tới.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Auto.ndtv,Autoblog

Tags: Ấn Độ   SUV    Crossover   Kia Seltos   Seltos