Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:03
14:45  |  21/02/2019

Lâm Chí Dĩnh lái siêu xe McLaren Senna gần 2 triệu USD đi ăn với bạn

Bên cạnh là một nam diễn viên nổi tiếng với "nhan sắc không tuổi", Lâm Chí Dĩnh còn được biết đến với niềm đam mê siêu xe, mới đây nhất, anh chàng hơn 44 tuổi này đã được bắt gặp khi đang lái một chiếc McLaren Senna trị giá gần 2 triệu USD.

Trước chiếc Senna này, bộ sưu tập siêu xe trong gara của Lâm Chí Dĩnh còn có Porsche 996, Hummer H3, Ferrari 575M, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo, McLaren 650S Spider và thậm chí là cả xe đua Ferrari F1...

Vì là thành viên mới nên McLaren Senna vẫn đang được "Đoàn Dự" của Thiên Long Bát Bộ "sủng ái" vô cùng, đến mức, nam diễn viên đi mua bánh ngọt cũng dắt "xế cưng" theo.

Và tất nhiên, sự hiện diện của siêu xe gần 2 triệu USD cùng với việc Lâm Chí Dĩnh là người ngồi sau vô lăng lập tức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Anh đã cầm lái Senna qua các con đường Đài Loan và dừng lại ở một cửa hàng bán thức ăn khuya.

Được biết, tại Đài Loan, chỉ có 10 chiếc McLaren Senna được phân phối (cả thế giới có 500 chiếc) và mỗi chiếc có giá đắt 60 triệu Đài tệ, gần 2 triệu USD - đắt gần gấp đôi giá bán của Senna tại Mỹ.

Lâm Chí Dĩnh chính là một trong mười vị đại gia tậu được siêu phẩm đắt giá nhà McLaren. Chiếc Senna của anh sở hữu bộ cánh màu đen (sợi carbon trần) kết hợp cùng các điểm nhấn màu vàng chanh tương phản nổi bật.

Sức mạnh của McLaren Senna đến từ khối động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0 lít chia sẻ từ 720 nhưng đã được tinh chỉnh để sản sinh công suất lên tới 789 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tags: siêu xe   McLaren   McLaren Senna