Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 23:24
23:12  |  08/07/2020

Lamborghini Urus độ bodykit Mansory Venatus "độc nhất" Việt Nam do chính thợ Việt hoàn thiện

Không chỉ "độc" vì sở hữu bodykit Venatus siêu hầm hố đến từ hãng độ lừng danh Mansory, chiếc Lamborghini Urus này còn đặc biệt ở chỗ nó được độ ở Việt Nam, dưới bàn tay của những người thợ Việt.

Bản độ Lamborghini Urus Mansory Venatus duy nhất tại Việt Nam đã được lắp ráp và hoàn thiện bởi một xưởng độ có tiếng ở Sài Gòn. Có thể thấy rằng, tay nghề của thợ Việt cũng không hề thua gì các chuyên gia ở Mansory.

Siêu SUV Lamborghini Urus trở nên nổi bật hơn với bộ tem vàng - đen (màu vàng Giallo Auge), tuy nhiên, điểm nhấn của chiếc xe lại nằm ở những chi tiết khác. Cụ thể, ở phía trước, Lamborghini Urus Venatus được trang bị mui xe sợi carbon có các đường gân dập nổi và bổ sung thêm 4 khe thoát khí có tạo hình hầm hố, cản trước tạo hình lại với bộ chia gió mới, viền khe hút gió mới và lưới tản nhiệt màu đen nổi bật, những chi tiết này giúp Urus có một khuôn mặt trông "dữ dằn" hơn.

Vật liệu sợi carbon cũng được tìm thấy ở các cửa chớp vòm bánh xe trước (có thể hoạt động hoặc không) và vỏ gương chiếu hậu. Xe vẫn giữ lại bộ mâm 5 chấu Nath dạng diamond-cut nguyên bản, có đường kính 22 inch.

Bên cạnh đó, thân xe của Lamborghini Urus cũng được làm cho cơ bắp hơn nhờ các miếng ốp của gói độ thân rộng, bao gồm cả miếng ốp sườn bằng sợi carbon và ốp sợi carbon cho phần nẹp mui phía sau, các khe thoát khí ở đuôi xe cũng được ốp sợi carbon.

Tất nhiên, chúng ta không thể nào bỏ qua cánh gió cỡ lớn được lắp cố định phía trên trung tâm đuôi xe cùng một cánh lướt gió nhỏ ở nóc xe. Bộ khuếch tán phía sau cũng rất ấn tượng nhưng nó lại thuộc về gói độ Mansory Soft Kit, nó sẽ phù hợp với các ống xả nguyên bản của Urus hơn là bộ khuếch tán thuộc gói Mansory Venatus - vốn được thiết kế đặc biệt cho hệ thống 3 ống xả đặt ở trung tâm.

Đối với nội thất, ngoại trừ tông màu đen - vàng mới, không gian bên trong của Lamborghini Urus Venatus độc nhất Việt Nam vẫn giống như những người anh em nguyên bản khác. Hệ truyền động cũng không có thay đổi nào xảy ra, chiếc SUV hàng đầu thế giới sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L nguyên bản, cung cấp 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm.

Được biết, chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus Venatus đã chi hơn 3 tỷ VNĐ để có được thành phẩm cuối cùng như thế này, tất nhiên số tiền này chưa bao gồm giá xe, vì ở Việt Nam, siêu SUV này có giá lên tới 23 tỷ VNĐ - gấp gần 4 lần so với giá bán tại Mỹ.

Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)