Đóng
 

Thứ ba, 23/04/2024 | 20:26
15:29  |  19/04/2021

Lexus ES 2022 trình làng: Ngoại thất sắc sảo hơn, cabin cao cấp hơn

Không chỉ được tút lại ngoại hình, Lexus ES 2022 còn được cập nhật về công nghệ cũng như các trang bị. Mẫu xe sang Nhật Bản hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng trên khắp thế giới.

Về kiểu dáng bên ngoài, Lexus ES 2022 được làm mới với lưới tản nhiệt tinh chỉnh với những họa tiết chữ L ngược tỏa ra rất thú vị, đèn pha LED nâng cấp và dải đèn ngày LED sắc nét hơn.

Xe được trang bị la-zăng đa chấu hình chữ V kích thước 17 inch theo tiêu chuẩn, nhưng khách hàng có thể chọn mâm 18 inch nếu muốn. Riêng bản F Sport sẽ đi kèm với bộ mâm 19 inch sơn đen độc quyền. Bảng màu ngoại thất của Lexus ES 2022 cũng đã được cập nhật, cụ thể, các màu bạc Atomic Silver, bạc Silver Lining và xám Nebula Gray đã được thay thế bằng màu bạc Iridium và xám Cloudburst Gray.

Đối với nội thất, Lexus ES 2022 giờ đây có màn hình cảm ứng lớn hơn cho hệ thống thông tin giải trí (8 inch tiêu chuẩn và 12,3 inch tùy chọn), đặc biệt, màn hình này đã được dịch chuyển 109 mm về phía trước để người lái dễ dàng thao tác hơn.

Lexus ES cũng đạt tiêu chuẩn với gói công nghệ an toàn Lexus Safety System+ 2.5 mới nhất, bao gồm hệ thống tránh va chạm trước cải tiến có radar sóng milimet để tăng phạm vi phản hồi, hỗ trợ chuyển hướng và hỗ trợ lái khẩn cấp mới.

Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng radar của xe cũng được nâng cấp với "chức năng vượt êm ái". Nếu bạn đang chạy phía sau một chiếc xe đi chậm hơn tốc độ cài đặt trước của bạn, bạn chỉ cần nhấn vào đèn xi nhan, sau đó, ES sẽ bắt đầu tăng tốc để chuẩn bị chuyển làn đường. Khi đã chuyển làn thành công, ES sẽ tiếp tục tăng tốc cho đến khi đạt đến tốc độ cài đặt trước như bạn mong muốn.

Ngoài ra, Lexus ES 2022 còn có chức năng giảm tốc độ khi vào cua với khả năng tự động giảm tốc độ xe qua một số khúc cua nhất định, cùng hệ thống hỗ trợ giữ làn đường cải tiến giúp người lái thảnh thơi hơn khi chạy xe trên đường cao tốc.

Về truyền động, Lexus ES 2022 được bổ sung thêm phiên bản ES 300h F Sport với động cơ hybrid mới, cho công suất 215 mã lực. Thêm vào đó, ES 300h F Sport còn đi kèm gói Dynamic Handling Package mới, hệ thống treo thích ứng, hệ thống phanh được nâng cấp và các chế độ lái Sport + / Custom.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Lexus   sedan   Lexus ES   sedan hạng sang