Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 20:30
10:26  |  01/06/2020

Lexus RX và NX biến thành "sát thủ" với bodykit của hãng độ Nga

Nếu bạn sở hữu một chiếc Lexus RX hoặc một chiếc Lexus NX và muốn làm cho "xế cưng" của mình bắt mắt hơn nữa, hãy tham khảo gói độ này của SCL Global Concept.

Một hãng độ Nga có tên SCL Global Concept vừa gây sốc khi tung ra bộ bodykit siêu "dữ tợn" cho cặp đôi Lexus RX và NX, khi mà hai chiếc xe thể thao Nhật Bản vốn dĩ đã sở hữu diện mạo rất mạnh mẽ và cá tính.

Bộ phụ kiện của SCL Global Concept dành cho Lexus RX được đặt tên là Goemon, còn bộ của Lexus NX có tên Kotaro. Cả hai đều bao gồm lưới tản nhiệt độc đáo phía trước có thiết kế như hàm răng sắc nhọn của những con thú ăn thịt trong rừng xanh.

Ngoài lưới tản nhiệt cực kỳ nổi bật, Goemon và Kotaro còn có bộ chia gió trước tích cực, thân xe cơ bắp hơn với các vòm bánh xe trước / sau mở rộng. Phía đuôi xe cũng được đại tu với cánh lướt gió cỡ lớn trên nóc, cánh lướt gió bổ sung và bộ khuếch tán hầm hố.

SCL Global Concept cho biết tất cả các bộ bodykit của hãng đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn OEM, đảm bảo phù hợp với an toàn giao thông. Cả hai gói nâng cấp của Lexus RX và NX đều không rẻ, trong đó, Goemon có giá 9.800 USD (~ 228,1 triệu VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển 2.150 USD (~ 50 triệu VNĐ) từ Nga đến Mỹ, và bộ Kotaro thì có giá 6.825 USD (~ 158,8 triệu VNĐ), chưa gồm phí 1.950 USD (~ 45,3 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Lexus   xe độ   Lexus NX   Lexus RX