Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:29
01:47  |  17/02/2019

Mẫu crossover mới của Hyundai sắp ra mắt tại New York còn nhỏ hơn cả Kona

Chỉ còn 2 tháng nữa Triển lãm Ô tô New York 2019 sẽ diễn ra, Hyundai sẽ dùng sự kiện này để giới thiệu một mẫu crossover mới đặt bên dưới phân khúc của Kona.

Chia sẻ với Motor Trend, Giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của Hyundai tại Namyang, ông SangYup Lee  cho biết mẫu crossover mới sẽ nhỏ hơn và khác biệt so với Kona. Nó sẽ là một chiếc xe rất cơ bắp, táo mạnh và hung dữ.

Chiếc xe mới được định vị là dòng xe cơ sở trong đội hình xe Hyundai, sẽ được bán ra vào cuối năm nay với giá bán phải chăng hơn so với Kona - mẫu xe này hiện có giá khởi điểm từ 19.990 USD (~ 485 triệu VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển.

Các thông tin về đàn em sắp tới của Kona chưa có nhiều, nhưng khả năng cao nó sẽ trở thành một trong những chiếc crossover nhỏ nhất ở Mỹ, dự đoán nó sẽ nhỏ hơn kha khá kích thước của Kona: dài x rộng x cao - 4.165 x 1.800 x 1.549 mm.

Hyundai cũng rất giỏi giữ bí những thông số kỹ thuật của chiếc xe mới, chưa rõ xe sẽ được trang bị hệ truyền động nào. Tuy nhiên, xu hướng hiện tại là các mẫu crossover cỡ nhỏ đều có thêm tùy chọn dẫ động 4 bánh toàn thời gian, có lẽ Hyundai cũng sẽ lưu ý điều này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tags: Hyundai   Crossover   Hyundai Kona