Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 23:28
15:58  |  15/08/2020

Mazda CX-5, CX-7 và Mazda6 hấp dẫn hơn với phiên bản Carbon Edition đặc biệt

Để tăng sức hút với khách hàng, trực tiếp thúc đẩy doanh số của Mazda, hãng xe Nhật Bản vừa tung ra gói trang trí Carbon Edition dành riêng cho CX-5, CX-7 và Mazda6.

Cụ thể, những chiếc Mazda CX-5, CX-7 và Mazda6 đời 2021 sẽ có thêm tùy chọn gói trang trí Carbon Edition. Tuy nhiên, hiện Mazda vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về bộ ba mẫu xe mới này.

Hãng chỉ tiết lộ một vài thông tin, bao gồm màu ngoại thất Polymetal Gray dành cho cả ba chiếc xe phiên bản Carbon Edition, đi kèm còn có các chi tiết màu đen như vỏ gương chiếu hậu và bộ mâm, giúp tăng thêm vẻ thể thao của xe.

Trong khi đó, khoang cabin của Mazda CX-5, CX-7 và Mazda6 Carbon Edition lại đối lập hoàn toàn với các bề mặt được bọc da đỏ đỏ như ghế ngồi, bảng điều khiển, các đường chỉ...kết hợp với nhiều chi tiết màu đen tạo điểm nhấn và các họa tiết trang trí hình tổ ong đầy tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, các mẫu xe Carbon Edition còn được trang bị ghế trước có sưởi tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh Bose, tương thích Android Auto / Apple CarPlay và nhiều tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như cảnh báo xe cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình bằng radar và Hỗ trợ phanh thông minh.

Hy vọng với việc bổ sung phiên bản Carbon Edition, Mazda sẽ tìm được nhiều khách hàng hơn. Hãng xe Nhật Bản đã có một khoảng thời gian khó khăn tại Mỹ từ đầu năm đến giờ. Tính tới tháng 7, sản lượng của công ty đã giảm 5,5%. Mẫu xe duy nhất có doanh số tăng tiến là CX-9, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm nay, Mazda cũng phải hoãn việc xây dựng nhà máy ở Alabama vì COVID-19. Dự kiến, liên doanh 1,6 tỷ USD với Toyota sẽ bắt đầu sản xuất xe vào năm 2021, nhưng các doanh nghiệp đã phải lùi ngày khai trương đến cuối năm vì đại dịch hoành hành.

Mazda đang cố gắng duy trì sự mới mẻ cho toàn bộ sản phẩm của mình bằng cách giới thiệu các mẫu Carbon Edition này và các cập nhật cho Mazda3 2021. Thế hệ mới của Mazda6 cũng được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm 2022. Mazda6 tiếp theo hứa hẹn sẽ mang nhiều khác biệt so với thế hệ hiện tại vì sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Sức mạnh xe đến từ khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng mới có thể cho ra khoảng 350 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Tags: Mazda   Mazda CX-5   Mazda6   Mazda CX-7