Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 11:41
14:29  |  20/11/2019

Mazda3 đón nhận danh hiệu Xe hơi dành cho phụ nữ của năm 2019

Mazda3 đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên giàu tiềm năng và nặng ký để trở thành mẫu xe ô tô dành cho phụ nữ của năm 2019.

Theo đó, danh hiệu Xe hơi dành cho phụ nữ của năm được tổ chức và bầu chọn bởi nhiều phụ nữ đến từ 30 quốc gia khác nhau. Họ đánh giá chiếc xe dựa trên các yếu tố như thẩm mỹ, tính thực tế, an toàn, khả năng vận hành và giá trị... Đây tuy không phỉa một giải thưởng lớn hay nổi tiếng nhưng để có được vinh quang này, Mazda3 đã phải rất nỗ lực và vượt qua nhiều ứng viên sừng sỏ như Audi E-Tron, Tesla Model 3... 

Trong hạng mục Xe đô thị của năm dành cho phụ nữ, Kia XCeed đã được xướng tên chiến thắng. Mẫu hatchback nhỏ gọn với kiểu dáng thể thao cùng phong cách từ mẫu xe Ceed thế hệ mới đã xuất sắc dành được ngôi vị cao nhất.

Ngoài XCeed, hãng xe Hàn Quốc - Kia cũng có thêm 1 sản phẩm được bước lên bục vinh quang khác là mẫu Soul EV với danh hiệu Xe xanh của năm. Trong hạng mục xe sang, ba ứng viên dẫn đầu bao gồm BMW 8-Series, Porsche 911 và Range Rover Evoque. Cụ thể, BMW 8-Series với danh hiệu xe hạng sang của năm, Porsche 911 với danh hiệu xe hiệu suất của năm và Range Rover Evoque với danh hiệu SUV/Crossover của năm. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops