Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 20:28
03:36  |  28/02/2021

McLaren 720S gặp tai nạn nghiêm trọng, “khổ chủ” khóc ròng khi đây chỉ là xe cho thuê

Một chiếc McLaren 720S Spider vừa qua đã bất ngờ gặp tai nạn tại California và bị thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý đây chỉ là một chiếc siêu xe đi thuê.

Hình ảnh về vụ tai nạn đã được Đội tuần tra đường cao tốc California đăng tải trên Twitter với một dòng tweet mang tính chế giễu, mặc dù họ đã xác định không đúng tên của mẫu xe này: “Khi bạn thuê một chiếc McLaren 570 và quyết định sử dụng nó để đua với một chiếc Lamborghini trên đường quốc lộ US-101 thì hãy xem xét việc mua thêm bảo hiểm cho thuê! May mắn rằng không có ai bị thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn”.

Chiếc Lamborghini được đề cập đến trong đoạn tweet là một chiếc Huracan Spyder màu đen cũng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Mặc dù không rõ nguyên nhân của vụ tai nạn đến từ đâu, nhưng có thể lờ mờ đoán được rằng người lái đã không thể kiểm soát được chiếc McLaren 720S với khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L 710 mã lực.

Với thiệt hại nằm ở cả phần đầu và đuôi xe, có vẻ như chiếc McLaren 720S đã va chạm nhiều lần với dải phân cách làm bằng bê tông. Phần lớn thiệt hại tập trung ở phía sau, bánh xe bên phải cùng trục sau đều rụng ra khỏi chiếc xe.

Như vậy, nếu đúng theo ngụ ý của đoạn tweet được Đội tuần tra đường cao tốc California đăng tải, thì người thuê có thể sẽ lâm vào cảnh khốn cùng khi không trả thêm tiền bảo hiểm cho chiếc McLaren 720S.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops