Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:37
10:29  |  06/07/2020

Mercedes-Benz X-Class của Carlex Design sẵn sàng "xử lý" những địa hình khó nhằn nhất

Mercedes-Benz X-Class có thể chia sẻ nền tảng cho Nissan Navara, nhưng nó vẫn ở một vị thế cao hơn, đặc biệt khi có thêm một vài sửa đổi, X-Class sẽ trở nên hấp dẫn vô cùng.

Chiếc Mercedes-Benz X-Class đặc biệt này đã được Carlex Design nâng cấp toàn diện và có tên là Exy Extreme +. Gói độ bao gồm rất nhiều sửa đổi ở bên ngoài, nội thất và cả hệ thống cơ khí để cải thiện khả năng vượt địa hình của chiếc xe, đồng thời cũng khiến X-Class trông dữ dằn hơn.

Bộ bodykit ngoại thất mà Carlex cung cấp cho X-Class bao gồm cản trước mới, lưới tản nhiệt tinh chỉnh, nắp ca-pô mới, khung đèn pha / đèn hậu mới, thiết kế lại phần mở rộng vòm bánh trước và sau, cánh lướt gió phía sau tùy chỉnh, nắp đậy nhiên liệu mới và cản sau nổi bật.

Carlex Design cũng trang bị cho X-Class bộ bánh xe hợp kim 18 inch được bọc trong lốp Radar Renegade RT + POR 118Q kích thước 33 inch, cùng tấm bảo vệ gầm trước kiên cố, thanh đèn LED hỗ trợ trên nóc, các bệ cửa tùy chỉnh và bổ sung thanh gia cố trên thùng xe.

Đối với nội thất, Carlex đã tạo nên một không gian hoang dã ở bên trong Mercedes-Benz X-Class - thay thế cho sự cao cấp nguyên bản. Hầu hết các bề mặt từ ghế ngồi, đến bảng điều khiển, táp-lô và ốp cửa đều được bọc da đen, đi kèm một loạt các điểm nhấn màu vàng sáng.

Xe cũng được trang bị vô lăng thiết kế mới nhưng nó có vẻ phù hợp hơn cho một chiếc xe thể thao hơn là một chiếc bán tải off-road như thế này. Làm tròn các nâng cấp là hệ thống treo cải tiến mới giúp nâng gầm xe thêm 100mm và hệ thống ống xả đặc biệt.

Nếu khách hàng không thích thiết kế đặc biệt này, họ có thể yêu cầu Carlex Design tạo ra những sửa đổi khác cho chiếc X-Class của mình. Ở dự án lần này, Carlex đã không "động chạm" đến động cơ của X-Class, vì vậy, chiếc xe vẫn dùng động cơ diesel V6 3.0L có thông số công suất 254 mã lực và 550 Nm mô men xoắn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops